Bạn có nhận ra váy cưới của Hoa hậu Thu Thảo giống váy cưới của Công nương Grace Kelly đến bất ngờ?

Ngắm váy cưới của Hoa hậu Thu Thảo, các tín đồ thời trang không khỏi thấy quen quen vì nó có khá nhiều điểm tương đồng với chiếc váy cưới huyền thoại của Công nương Grace Kelly.

Ngày hôm qua 6/10, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chính thức lên xe hoa với chú rể Trung Tín. Suốt tuần qua, đám cưới này chính là sự kiện được công chúng ngóng chờ nhất không chỉ bởi lâu lắm rồi người ta mới được chứng kiến một Hoa hậu "theo chàng về dinh" mà còn bởi ai cũng mong ngóng được chiêm ngưỡng diện mạo của người đẹp được mệnh danh là "Hoa hậu của các Hoa hậu Việt Nam".
 

Bạn có nhận ra váy cưới của Hoa hậu Thu Thảo giống váy cưới của Công nương Grace Kelly đến bất ngờ?-1
Hoa hậu Đặng Thu Thảo trong đám cưới cổ tích vừa diễn ra.
 

Không phụ lòng mong mỏi của công chúng, Thu Thảo đã thể hiện được trọn vẹn đẳng cấp nhan sắc của mình trong chiếc váy cưới màu trắng tinh khôi đẹp lộng lẫy đến từ NTK thân tín Lê Thanh Hòa.

Chiếc váy mang phom dáng cổ điển với thiết kế dài tay, phần thân trên được làm từ ren đính pha lê Swarovski kết nối với thân dưới xòe rộng đúng chất công chúa với đai eo to bản. Ai ai cũng gật gù tâm đắc chiếc váy quá đỗi lung linh và đúng là được sinh ra để dành riêng cho "thần tiên tỷ tỷ".
 

Bạn có nhận ra váy cưới của Hoa hậu Thu Thảo giống váy cưới của Công nương Grace Kelly đến bất ngờ?-2Bạn có nhận ra váy cưới của Hoa hậu Thu Thảo giống váy cưới của Công nương Grace Kelly đến bất ngờ?-3
"Thần tiên tỷ tỷ" đẹp lộng lẫy trong chiếc váy cưới tinh khôi.
 

Bạn có nhận ra váy cưới của Hoa hậu Thu Thảo giống váy cưới của Công nương Grace Kelly đến bất ngờ?-4
Cận cảnh chiếc váy cưới mà NTK Lê Thanh Hòa làm riêng cho Hoa hậu Thu Thảo.

Có một điều thú vị là khi chiêm ngưỡng váy cưới của Hoa hậu Thu Thảo, nhiều tín đồ thời trang không khỏi liên tưởng đến chiếc váy cưới huyền thoại của Công nương Grace Kelly quá cố của xứ Monaco.

Đặt hai chiếc váy cạnh nhau, người nhìn có thể dễ dàng chỉ ra khá nhiều điểm tương đồng, từ thiết kế dài tay với phần trên bằng ren, chi tiết cổ vát chữ V cho đến đai eo to bản và thân dưới xòe rộng. Ngoài ra, chiếc khăn voan với chi tiết ren trang trí mà Hoa hậu Thu Thảo diện trông cũng hao hao chiếc mũ Juliet trứ danh của Công nương Grace Kelly.
 

Bạn có nhận ra váy cưới của Hoa hậu Thu Thảo giống váy cưới của Công nương Grace Kelly đến bất ngờ?-5
Không khó nhận ra váy cưới của Hoa hậu Thu Thảo có khá nhiều điểm tương đồng với chiếc váy cưới huyền thoại của Công nương Grace Kelly.
 

Dường như mẫu váy cưới trứ danh của Công nương Grace Kelly đã ít nhiều truyền cảm hứng cho NTK Lê Thanh Hòa trong việc "đo ni đóng giày" nên chiếc váy cưới tuyệt đẹp cho Hoa hậu Thu Thảo.
 

Bạn có nhận ra váy cưới của Hoa hậu Thu Thảo giống váy cưới của Công nương Grace Kelly đến bất ngờ?-6
Công nương Grace Kelly trong chiếc váy cưới trứ danh.
 

Bạn có nhận ra váy cưới của Hoa hậu Thu Thảo giống váy cưới của Công nương Grace Kelly đến bất ngờ?-7Bạn có nhận ra váy cưới của Hoa hậu Thu Thảo giống váy cưới của Công nương Grace Kelly đến bất ngờ?-8Bạn có nhận ra váy cưới của Hoa hậu Thu Thảo giống váy cưới của Công nương Grace Kelly đến bất ngờ?-9
Váy cưới của Công nương Grace Kelly được coi là một trong những chiếc váy cưới đẹp nhất mọi thời đại.
 

Chiếc váy cưới minh tinh Grace Kelly diện trong đám cưới với Hoàng tử Rainier III của xứ Monaco vào năm 1956 được coi là một trong những tuyệt tác váy cưới có tầm ảnh hưởng nhất mọi thời đại.

Tuyệt phẩm này được tạo nên bởi Helen Rose, NTK phục trang từng giành giải Oscar và cũng là NTK đồng hành với Grace Kelly trong nhiều bộ phim mà bà tham gia. Với phom dáng tinh tế không tuổi cùng đẳng cấp của mình, chiếc váy cưới huyền thoại của Grace Kelly đã trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều chiếc váy cưới trong hàng chục năm sau đó.

Váy cưới của nhiều người nổi tiếng như Công nương Anh Kate Middleton, ngôi sao Hollywood Nicky Hilton hay con gái Tổng thống Trump, Ivanka Trump cũng đều được lấy cảm hứng từ chiếc váy cưới này.
 

Bạn có nhận ra váy cưới của Hoa hậu Thu Thảo giống váy cưới của Công nương Grace Kelly đến bất ngờ?-10
Công nương Kate Middleton
 

Bạn có nhận ra váy cưới của Hoa hậu Thu Thảo giống váy cưới của Công nương Grace Kelly đến bất ngờ?-11
Nicky Hilton
 

Bạn có nhận ra váy cưới của Hoa hậu Thu Thảo giống váy cưới của Công nương Grace Kelly đến bất ngờ?-12
Ivanka Trump
 

Bạn có nhận ra váy cưới của Hoa hậu Thu Thảo giống váy cưới của Công nương Grace Kelly đến bất ngờ?-13
Vài chục năm trôi qua, chiếc váy cưới trứ danh của Công nương Grace Kelly vẫn là nguồn cảm hứng vô tận cho các NTK váy cưới.
 


Theo Trí Thức Trẻ


Hoa hậu Đặng Thu Thảo Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao