Bạn có thắc mắc: video nào được người Việt xem nhiều nhất ngày Tết?

Những tưởng "Người lạ ơi" sẽ là ứng cử viên hàng đầu khi nhanh chóng cán mốc 100 triệu view chỉ sau 38 ngày thì thống kê của Google lại trả về kết quả bất ngờ.

Theo số liệu thống kê của Google ngày 23/2, lượng tìm kiếm trên Youtube của người Việt đã tăng đến từ 12-13% trong dịp Tết Nguyên Đán. Hầu hết nội dung thường tập trung nhiều nhất ở 5 nhóm gồm: nhạc (hầu hết là nhạc Xuân), các chương trình truyền hình (TV Show), clip hài, nội dung cho trẻ em và gia đình, cuối cùng là game. Đáng chú ý, các video quảng cáo lại thống trị trong mùa Tết này và trong số top 10 video được xem nhiều nhất đã xuất hiện đến 7 nhãn hàng. 

Cụ thể, ở vị trí đầu tiên chính là Đi để trở về 2 - Chuyến đi của năm đã được Soobin Hoàng Sơn xuất xưởng vào đúng ngày 1/1/2018. MV này nói hộ nỗi lòng của biết bao người con xa quê khi Tết đến Xuân về chính là thời điểm cả gia đình mong muốn sum họp. Ngoài ra, BXH này cũng có sự góp mặt của Mỹ Tâm và Bích Phương.

"Đi để trở về" chính là video được người Việt tìm kiếm nhiều nhất dịp Tết vừa qua

Trước đó, tức là vào đúng dịp Valentine 14/2/2018, Người lạ ơi của Karik và Orange đã xuất sắc cán mốc 100 triệu view chỉ sau 38 ngày. Từ thời điểm đó đến nay, MV này vẫn đều đặn tăng khoảng 1,3 triệu view/ngày nhưng bất ngờ là lại nằm ngoài top 10 video được tìm kiếm nhiều nhất dịp Tết Nguyên Đán. Như vậy, sau thời gian bị lép vế trước sáng tác của Châu Đăng Khoa, Đi để trở về 2 của Soobin Hoàng Sơn đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục. 

Là MV cán mốc 100 triệu view nhanh nhất Vpop trước Tết Mậu Tuất, thế nhưng "Người lạ ơi" lại nằm ngoài top 10 thống kê do Google công bố. 

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-co-thac-mac-video-nao-duoc-nguoi-viet-xem-nhieu-nhat-ngay-tet-n-147135.html

Người lạ ơi!

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao