Bạn có thể nhận ra cô gái bạn yêu trong tưởng tượng và thực tế khác nhau thế nào không?

Nghĩ cũng ngại nhưng mà thôi cũng kệ, chứ biết làm sao giờ? (theo Trí thức trẻ)

Tại sao cũng là những hoạt động như thế, và chúng ta cũng làm giống như mọi người, mà lắm khi nhìn chúng ta lại vừa "thộn" vừa hài hước thế nhỉ? Phải chăng chúng ta được sinh ra với khả năng "dị biệt" khác người? Kể mà dị biệt theo cái kiểu tích cực thì cũng được hãnh diện tự hào, nhưng khổ nỗi lại toàn khác xa một trời một vực với mọi người theo chiều hướng tiêu cực. Thậm chí, đối với nhiều tình huống, chúng ta còn không biết giấu mặt vào đâu cho đỡ xí hổ. Ơ, hay là những người cùng hội cùng thuyền rủ nhau bắt một cái đĩa bay để đến với Trái đất 2.0 và chung sống cùng nhau cho đỡ tủi thân, nhỉ?

2sao.vn | Photobook

1. Ngủ gật nơi công cộng: Trong khi người khác thì có thể chợp mắt nết na và thùy mị như thế này. Còn tôi thì... rớt dãi tùm lum tà la.

2sao.vn | Photobook

2. Vô tâm vô tư làm mất lòng người khác: Người ta buông lời khen ngợi thì lập tức được tán thưởng. Còn tôi cũng buông lời khen ngợi thì chỉ nhận lại sự thờ ơ vô đối!

2sao.vn | Photobook

3. Có những thói quen khác lạ: Người ta đến đắp cái chăn thôi cũng đẹp hoàn hảo không tì vết. Còn tôi thì cứ lục xục lộn xộn và bày bừa không thể tả.

2sao.vn | Photobook

4. Không phải là không có guu thời trang, mà là...: Người ta mặc áo trắng thì nom như thư sinh hay soái ca trong truyền thuyết. Còn tôi thì chỉ bảy bảy bốn chín giây để biến áo trắng thành màu cháo lòng.

2sao.vn | Photobook

5. Cái lúc phải đấu tranh giữa việc mơ tiếp và thức giấc để thực hiện ước mơ mới là kinh hoàng: Người ta vươn vai thức dậy chẳng khác nào nàng công chúa ngủ trong rừng được đánh thức bởi hoàng tử. Còn tôi thì nhếch nhác và thảm hại vô cùng...

2sao.vn | Photobook

6. Trong khi người ta ý tứ bao nhiêu, thì "tôi" lại vô ý tứ bấy nhiêu: Người ta hắt hơi còn có khăn khố đàng hoàng, mong manh và từ tốn hệt như một cô tiểu thư đài các. Còn tôi hắt hơi lấy được, thoạt nhìn không khác nào mới từ dưới đất chui lên!

2sao.vn | Photobook

7. Nhiều lúc tự hỏi, "người ta" có phải là những người sống trong truyền thuyết? Người ta thì đẹp xinh rạng ngời sau những kỳ nghỉ lễ. Còn tôi thì vừa đen, vừa xấu, vừa bẩn và vừa béo lên...

2sao.vn | Photobook

8. Hay là do "tôi" đã đến nhầm Trái đất của mình rồi? Người ta nấu ăn cũng đĩnh đạc đàng hoàng như nam thần bước ra từ trong truyện cổ tích. Còn tôi thì là một sự thất bại của tạo hóa.

2sao.vn | Photobook

9. Đã đến lúc tôi phải bắt ngay một cái đĩa bay để trở về hành tinh của mình! Hết nói nổi, tại sao người ta nhảy lại sexy quyến rũ như thế kia? Còn tôi thì lại cong cớn và xấu đau xấu đớn như thế này, hả hả hả?

2sao.vn | Photobook

người yêu Tình yêu