Bán con gái lấy tiền mua iPhone

Một cặp vợ chồng ở Trung Quốc vừa bị bắt vì đem bán đứa con gái sắp sinh để có tiền mua điện thoại iPhone và các món đồ đắt tiền khác.

iPhone-1679-1382148174.jpg
Điện thoại iPhone của hãng Apple có nhiều tính năng nổi bật. Ảnh: AFP

Cặp vợ chồng đăng tin nhượng lại con gái trên mạng để đổi lấy khoản tiền từ 30.000 đến 50.000 nhân dân tệ (khoảng hơn 4.900 USD đến 8.200 USD) vào thời điểm bé gái còn chưa chào đời.

Theo Liberation Daily, cặp vợ chồng đã có 2 con trai, nhưng đầu năm nay, người vợ họ Zhang phát hiện mình lỡ dính bầu. Cả Zhang và người chồng họ Teng đều thất nghiệp, không được học hành nhiều và sống dựa vào chu cấp của cha mẹ. Khi bụng của Zhang to dần lên, cô ta nói dối hàng xóm rằng mình có một khối u ở trong bụng. Zhang sau đó tự sinh con tại nhà.

Cặp đôi dùng số tiền kiếm được từ việc bán cô con gái nhỏ để mua một chiếc điện thoại iPhone, nhiều đôi giày đắt tiền và rất nhiều món hàng xa xỉ khác.

Các công tố viên cho biết cả hai còn ngụy biện rằng họ bán con vì muốn cô bé được nuôi dưỡng và chăm sóc tốt hơn. "Chúng tôi không bán con vì tiền mà để nó được an toàn hơn”, cặp vợ chồng nói.

Năm ngoái, một thiếu niên nước này cũng bán thận và dùng số tiền thu được để mua iPhone và iPad.

Theo Ngôi Sao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao