Tiếp tục xuất hiện bản cover nhạc phim 'Diên hi công lược' bằng tiếng Việt

Không chỉ viết lại lời Việt cho ca khúc "Tường liễu cung", Hoa Trần còn thực hiện 1 cả 1 MV hoàn chỉnh.

Mặc dù bộ phim Diên hi công lược đã kết thúc nhưng những thông tin bên lề và dàn diễn viên vẫn phủ sóng tràn ngập trên mạng xã hội.

Ngoài những hạt sạn không đáng có, Diên hi công lược vẫn nhận được vô số lời khen cho dàn diễn viên, trang phục cũng như những bản nhạc phim lãng mạn, hợp cảnh.

Tiếp tục xuất hiện bản cover nhạc phim Diên hi công lược bằng tiếng Việt-1

Những ca khúc nhạc phim đình đám phải kể đến: Ngắm nhìn (Lục Hổ), Hồng tường thán (Hồ Hạ), Nghe tiếng tuyết rơi (Lục Hổ) và Tường liễu cung (Lý Xuân Ái). Ngoài phiên bản của Lục Hổ, Nghe tiếng tuyết rơi cũng có một phiên bản khác qua giọng hát của "Hoàng hậu vạn người mê" Tần Lam.

Mới đây, cư dân mạng Việt Nam vô cùng bất ngờ khi được thưởng thức lời Việt của các ca khúc này. Ngoài Nghe tiếng tuyết rơi Hồng tường thán của Tuyết Mai thì Tường liễu cung cũng đã được cover bởi nữ ca sĩ Hoa Trần.

Tiếp tục xuất hiện bản cover nhạc phim Diên hi công lược bằng tiếng Việt-2

Hoa Trần đã tự mình viết lời Việt cho ca khúc Tường liễu cung và có tên tiếng Việt là Ai nỡ - một cái tên như vừa thương, vừa hờn tủi trong câu chuyện tình yêu. Cô còn thực hiện cả một MV cho ca khúc này.

"Con người có 02 mặt, thiện - ác, tốt - xấu phân tranh. Tình yêu cũng có 2 thái cực: yêu thương nhưng chịu đựng, đợi chờ và yêu thương nhưng gan góc, chủ động. Tôi nghĩ người phụ nữ khi yêu cần có 02 thái cực rõ ràng và phải dung hòa được 2 thái cực ấy. Quá chịu đựng, đợi chờ không phải là hạnh phúc; quá gan góc, chủ động sẽ mệt mỏi và chán chường. Khi nào cần nhu, khi nào cần cương, đó là nghệ thuật và sự tinh tế của phụ nữ trong tình yêu!", Hoa Trần chia sẻ.

Hoa Trần được biết đến là vợ của nam ca sĩ Việt Hoàn, cô nhận được sự hẫu thuận lớn từ chồng khi hoạt động nghệ thuật.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-cover-nhac-phim-dien-hi-cong-luoc-bang-tieng-viet-n-163887.html

Diên Hi Công Lược cover

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao