Bản cover 'Nơi này có anh' của cặp đôi dễ thương nhất quả đất

Hai bạn trẻ trong clip thu hút sự chú ý của nhiều người với biểu cảm dễ thương và cực kỳ đáng yêu.



Ngay từ khi đăng tải, MV "Nơi này có anh" của Sơn Tùng M-TP thu hút sự chú ý của khán giả, đặc biệt là cộng đồng Sky ( tên gọi riêng dành cho fan của Sơn Tùng) bởi giai điệu nhẹ nhàng, tình cảm, cảnh quay lãng mạn.

Mới đây, đoạn cover ca khúc "Nơi này có anh" của hai bạn trẻ nhận được sự quan tâm và hưởng ứng từ cộng đồng mạng. Theo tìm hiểu, bản cover này được thể hiện bởi 2 bạn trẻ  Đào Kim Chi và Vũ Đức Long đến từ Hà Nội).

Tuy bối cảnh không lãng mạn như MV "Nơi này có anh" của Sơn Tùng nhưng bản cover được đôi bạn trẻ đầu tư khá kỹ từng cảnh quay, biểu cảm, diễn xuất, lời hát.

Bản cover "Nơi này có anh" dễ thương.

Không có những cảnh quay lãng mạn như MV gốc nhưng cặp đôi trong đoạn clip thể hiện nhiều hành động khá dễ thương thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo chia sẻ của Đào Kim Chi và Vũ Đức Long, đây là bản cover đầu tiên hai bạn cùng "bắt tay" nhau thực hiện. Clip này được thực hiện trong thời gian khá ngắn, khoảng 2 ngày.

Cặp đôi kết hợp với nhau khá ăn ý.

Cả hai cho biết, sau khi đăng tải đoạn clip đã được cộng đồng mạng đón nhận; từ khen ngợi, động viên đến góp ý chân thành. Hai bạn mong muốn sẽ có những sản phẩm hay hơn, chất lượng hơn trong thời gian tới.

Được biết, Kim Chi và Đức Long là cái tên không quá xa lạ với cộng đồng mạng. Cả hai là thành viên tích cực của một trang mạng dành cho giới trẻ. Hiện tại, clip cover "Nơi này có anh" của đôi bạn trẻ vẫn đang nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ các thành viên mạng xã hội.

Một số hình ảnh của cặp đôi:

 

Luyên
Theo Vietnamnet


cover Nơi này có anh Nơi này có anh MV Nơi này có anh sống trẻ

Tin tức mới nhất