Bạn đã kịp nghe #ADODDA (Hương Giang) phiên bản 'ngọt-đến-quỵ-tim' từ Hòa Minzy?

Có vẻ như sức hút của #ADODDA vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại đâu!

Giữ đúng lời hứa của mình với đàn chị Hương Giang, Hòa Minzy chính là nghệ sĩ Vpop tiếp theo “trổ tài” cover ca khúc Anh đang ở đâu đấy anh. Hoàn toàn ngẫu hứng, nhưng những gì mà nữ ca sĩ mang đến cho khán giả là một bản cover chỉn chu và thấm đẫm cảm xúc.


Cùng nghe lại bản cover nhiều cảm xúc và chạm đến trái tim của Hòa Minzy với "Anh đang ở đâu đấy anh".

Hòa Minzy là một cô em gái thân thiết trong nghề và luôn cổ vũ Hương Giang trên mọi bước đường sự nghiệp. Tiêu biểu tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, chính Hòa là người đã cổ vũ và bùng nổ “ghê gớm” nhất giây phút Hương Giang đăng quang đôi vị đầy cao quý này.

Bạn đã kịp nghe #ADODDA (Hương Giang) phiên bản ngọt-đến-quỵ-tim từ Hòa Minzy?-1Bạn đã kịp nghe #ADODDA (Hương Giang) phiên bản ngọt-đến-quỵ-tim từ Hòa Minzy?-2

Tính đến thời điểm hiện tại, MV Anh đang ở đâu đấy anh vẫn tiếp tục giữ vững vị trí #1 trending trên YouTube Việt Nam với trên 7 triệu lượt xem dù chỉ mới ra mắt được 5 ngày. Đây không chỉ là thành tích “khủng” đầu tiên của Hương Giang với làng nhạc Việt mà cũng là một thành tích hiếm có nếu so với cả Vpop nói chung.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-da-kip-nghe-adodda-phien-ban-hoa-minzy-chua-n-169374.html

Hòa Minzy cover Hương Giang idol

Tin tức mới nhất