Bản danh sách bị lộ vô tình tố cáo TWICE và EXO hát nhép

Tối 1/11, hai idolgroup hàng đầu Kpop - TWICE và EXO đã bị bản danh sách từ phía BTC "hại".

Hôm 1/11, dàn idolgroup đình đám gồm có TWICE, EXO, BTS, BTOB, v.v… đã cùng tham gia biểu diễn tại sự kiện G-100 Pyeongchang Winter Olympics Concert. Sau khi chương trình kết thúc, trên mạng đã lan truyền bản danh sách bài hát của các nhóm, trong đó có cả phần nhóm nào sẽ dùng bản MR (hát live) hay Live AR (hát nhép).

Theo bản danh sách, BTOB và BTS là 2 nhóm hát live, những nhóm sử dụng bản AR là TWICE, EXO và NCT 127.

Bản danh sách bị lộ vô tình tố cáo TWICE và EXO hát nhép-1

Qua đó, người hâm mộ đã để lại nhiều ý kiến khác nhau. Một bộ phận khen ngợi BTOB và BTS, một nhóm với bài siêu khó hát, một nhóm thì vũ đạo khó không ai bằng nhưng vẫn chọn hát live khi biểu diễn.

Bên cạnh TWICE từ lâu đã khiến netizen quá ngán ngẩm với màn hát nhép thì EXO cũng hứng không ít "gạch đá" vì mang tiếng là idol lâu năm mà vẫn không hát live nổi.

- "Ủa sao mà một nhóm đi hát cả bao nhiêu năm trời rồi mà vẫn xài bản AR thế?"

- "Mấy người cứ nói là gà nhà SM diễn live nhưng đó là thu trước rồi. Mấy nhóm SM chỉ là mấy cô cậu chỉ biết nhảy nhót thôi. Diễn 2 bài thì ít nhất cũng hát live 1 bài đi chứ nhở? Thế thì đi concert thành ra phí cả tiền à."

- "Bài khó hát nhất là của BTOB, bài vũ đạo kinh nhất của BTS. Nhưng 2 nhóm này lại hát live mới ghê, hài thế không biết."

- "Nhóm có 9 người, nhưng vì có 3 người không biết hát nên họ phải nhép à? Ủa nhưng mà mỗi người hát có 1 chữ thôi mà. Park Jin Young à, đừng có mà móc mỉa người khác trên Kpop Star nữa, về dạy dỗ gà của ông trước đi."

Bản danh sách bị lộ vô tình tố cáo TWICE và EXO hát nhép-2Bản danh sách bị lộ vô tình tố cáo TWICE và EXO hát nhép-3
Trong khi BTS và BTOB được khen ngợi không ngớt…

Bản danh sách bị lộ vô tình tố cáo TWICE và EXO hát nhép-4Bản danh sách bị lộ vô tình tố cáo TWICE và EXO hát nhép-5
… thì TWICE và EXO bị netizen chửi "sấp mặt".

 

Theo Trí Thức Trẻ


Twice Kpop EXO

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao