Sau tất cả, loạt hot girl này đã có những thành công ấn tượng trong năm 2017

2017 là một năm đánh dấu sự chuyển mình của loạt hot girl đình đám ở 2 miền Nam - Bắc.

Chi Pu, Ngọc Thảo, Châu Bùi,… là những cái tên khá nổi trong giới trẻ Việt. Không chỉ được biết tới với danh xưng hot girl khi sở hữu ngoại hình xinh đẹp, những cô nàng này còn cực đa tài khi lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật.

2017 là năm họ đã gặt hái được vô số thành công và luôn giữ được “sức nóng” của mình với công chúng. Lượng người theo dõi của họ trên mạng xã hội cũng không ngừng tăng theo.

Chi Pu

Chi Pu là một trong hot girl đình đám của mảnh đất Hà thành, nổi lên nhờ vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu khi lọt Top 20 cuộc thi Miss Teen Vietnam 2009. Từ đó đến nay, cô ghi dấu ấn của mình ở các lĩnh vực người mẫu, diễn viên và mới đây là ca sĩ. Lượng người theo dõi trên Instagram lên đến con số 2,2 triệu – Chi Pu đang sở hữu số lượng người follow cao nhất trong số những hot girl cùng thời.

Sau tất cả, loạt hot girl này đã có những thành công ấn tượng trong năm 2017-1

Từng tham gia rất nhiều dự án phim như Giọt nước rơi, Vẫn có em bên đời, phim điện ảnh Thần tượng, Hương ga, Chung cư ma,… Nhưng nổi bật nhất là sitcom 5S Online đã đưa tên tuổi của Chi Pu đến gần với công chúng. 

Năm 2017 có lẽ là năm “sóng gió” nhất của Chi Pu khi cô quyết định debut với vai trò ca sĩ. Trong 3 tháng cuối năm, hot girl Hà thành cho ra đời 3 sản phẩm âm nhạc Từ hôm nay, Cho ta gần hơnEm sai rồi anh xin lỗi em đi.

Sau tất cả, loạt hot girl này đã có những thành công ấn tượng trong năm 2017-2

Ngay khi sản phẩm đầu tiên ra mắt, giọng hát của Chi Pu đã nhận về không ít bình luận trái chiều. Trong một chương trình hát live, Chi Pu đã có phát ngôn gây sốc : “Ở Việt Nam cứ cầm mic lên đã là ca sĩ” khiến nhiều người bất bình.

Sau đó, quản lý của cô nàng đã lên tiếng khẳng định câu nói đã bị cắt xén nhưng Chi Pu vẫn nhận về nhiều chỉ trích. Tuy nhiên, năm Đinh Dậu của cô gái sinh năm 1993 vẫn được coi là một năm khá thành công.

Ngọc Thảo

Từng là gương mặt trang bìa của các tạp chí dành cho tuổi teen như Hoa Học Trò, 2!,… Ngọc Thảo là một trong những hot girl đời đầu của mảnh đất Sài thành. Tính đến thời điểm hiện tại, Ngọc Thảo nhận được rất nhiều sự quan tâm khi sở hữu con số follow lên đến 1,4 triệu người.

Sau tất cả, loạt hot girl này đã có những thành công ấn tượng trong năm 2017-3

Lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất trong loạt MV nhạc của các ca sĩ nổi tiếng nhưng Ngọc Thảo được công chúng “nhớ mặt biết tên” khi tham gia vào sitcom hài của Phở Đặc Biệt. Sự hài hước, vui nhộn của cô cùng với Tô Bửu Phát đã tạo nên hiệu ứng vang dội trong giới trẻ. 

Tên tuổi của cô tiếp tục thu hút sự chú ý khi được mời vào các dự án phim như Căn hộ 69, Mùa oải hương năm ấy, Tiểu thư đi học, 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy và gần đây nhất là phim điện ảnh Bạn gái tôi là sếp. 

Sau tất cả, loạt hot girl này đã có những thành công ấn tượng trong năm 2017-4

Thời gian gần đây, hot girl Sài thành đã có sự thay đổi tích cực về mặt hình ảnh khi theo đuổi phong cách thời trang của một người phụ nữ trưởng thành. Ngoài ra, Ngọc Thảo cũng gây chú ý khi có chuyện tình đẹp bên chàng rapper Andree. Tuy nhiên, cách đây vài ngày xuất hiện thông tin cặp đôi đã “đường ai nấy đi” khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Khả Ngân

Cuối năm 2012, dân mạng liên tục truyền tay nhau bộ ảnh về một cô nàng xinh đẹp trong bộ đồ tập boxing có tên Khả Ngân. Và nickname “hot girl boxing”của Khả Ngân cũng theo đó ra đời. Đến hiện tại, con số follow trên trang cá nhân của cô cán mốc 1 triệu người.

Sau tất cả, loạt hot girl này đã có những thành công ấn tượng trong năm 2017-5

Nổi tiếng khi còn quá trẻ khiến cô gái này vướng phải không ít scandal như hôn đồng giới, thả rông ngực trong bộ ảnh hậu trường, thân mật với thầy dạy Aerobic hay chia sẻ dòng trạng thái mắc lỗi khi sử dụng tiếng Anh,… Chính điều này khiến suốt một thời gian dài, cô ít tham gia các hoạt động nghệ thuật.

Thời gian gần đây, cái tên Khả Ngân được nhắc tới nhiều khi cô liên tiếp cho ra đời các bộ ảnh về thời trang và tham gia gameshow Sao nhập ngũ phiên bản nữ. Trong chương trình, Khả Ngân không ngại rũ bỏ lớp make-up, cố gắng hết mình hoàn thành các thử thách do chương trình đưa ra.

Sau tất cả, loạt hot girl này đã có những thành công ấn tượng trong năm 2017-6

Nhờ sự nghiêm túc trong công việc, những scandal của Khả Ngân đã dần để lại ở quá khứ. Cô đang đưa tên tuổi của mình quay trở lại làng giải trí theo chiều hướng tích cực.

Quỳnh Anh Shyn

Quỳnh Anh Shyn nổi lên nhờ bộ ảnh chụp cùng An Japan, Mẫn Tiên và cái tên “bộ ba sát thủ” cũng theo đó ra đời. Năm học cấp 3, cô gái này khiến nhiều người ghen tị khi có chuyện tình đẹp cùng chàng hot boy B Trần. Thời điểm hiện tại, cô sở hữu cho mình  1,6 triệu follow trên mạng xã hội.

Sau tất cả, loạt hot girl này đã có những thành công ấn tượng trong năm 2017-7

Từng thử sức với vai trò diễn viên nhưng  Quỳnh Anh Shyn lại khiến công chúng nhớ mặt ở lĩnh vực thời trang. Bên cạnh đó, cô cũng chăm chỉ ra các clip trên Youtube về làm đẹp, trang điểm nhận về vô số lượt like từ phái nữ.

Năm 2016, cái tên Quỳnh Anh Shyn được “hâm nóng” trên các mặt báo khi hẹn hò cùng chàng ca sĩ điển trai Will của nhóm nhạc 365. Tuy nhiên đến đầu năm 2017, cặp đôi đã "đường ai nấy đi". 

Sau tất cả, loạt hot girl này đã có những thành công ấn tượng trong năm 2017-8

Trong năm 2017, cô gái đa năng này hoạt động tích cực ở lĩnh vực nghệ thuật. Đặc biệt cô được bầu chọn là một trong bốn hot girl có sức ảnh hưởng đến giới trẻ Việt do Influence Asia bình chọn.

Châu Bùi

Là một hot girl “mới nổi” trong giới trẻ ở thời điểm hiện tại,  Chậu Bùi tạo được tên tuổi nhờ vẻ đẹp nổi bật và phong cách thời trang cá tính. Trên trang cá nhân, Châu Bùi sở hữu hơn 671 ngàn người theo dõi. Thời gian qua nhờ niềm đam mê thời trang, Châu Bùi liên tục ghi điểm tại chương trình Fashion week ở các nước.

Sau tất cả, loạt hot girl này đã có những thành công ấn tượng trong năm 2017-9

Bên cạnh tài năng, Châu Bùi từng khiến nhiều người ghen tị khi có chuyện tình vô cùng đẹp cùng Decao - một trong những stylist có gu thời trang độc đáo và cực chất. Tuy nhiên, tháng 5/2017 cô bất ngờ tuyên bố đã chia tay với Decao và khẳng định nguyên nhân rạn nứt của mối quan hệ không phải do người thứ 3.

Năm 2017 cũng đánh dấu bước ngoặt khá lớn trong sự nghiệp của Châu Bùi khi cô tham gia một vai diễn trong bộ phim Em chưa 18 và nhận về nhiều phản hồi tích cực. Không những thế, Châu Bùi còn tham gia các clip quảng cáo và tạo ra nhiều trào lưu về thời trang, được đông đảo giới trẻ đón nhận.

Sau tất cả, loạt hot girl này đã có những thành công ấn tượng trong năm 2017-10

Trước đó, cô còn mang về cho mình giải thưởng Top Fashion Influencer 2017 trong lĩnh vực thời trang cùng Quỳnh Anh Shyn. Thời điểm hiện tại, Châu Bùi đang cố gắng hoàn thiện bản thân để trở thành một cô gái đa năng để không phụ lòng người hâm mộ.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-dau-dung-canh-son-tung-nhung-vi-an-hinh-anh-linh-vai-phu-bi-day-xuong-cuoi-n-133991.html

Châu Bùi Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao