Bạn gái 9X xinh như hot girl, yêu 3 năm của cầu thủ Huy Hùng

Thùy Dương - người yêu cầu thủ Huy Hùng - được dân mạng chú ý khi sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, sành điệu.

Bạn gái 9X xinh như hot girl, yêu 3 năm của cầu thủ Huy Hùng-1
Chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, Nguyễn Huy Hùng (26 tuổi) là một trong những cầu thủ Việt được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại AFF Cup 2018. Anh thuộc biên chế CLB QNK Quảng Nam, được đánh giá cao bởi lối chơi thông minh, linh hoạt ở tuyến giữa.
Bạn gái 9X xinh như hot girl, yêu 3 năm của cầu thủ Huy Hùng-2
Từng thật thà chia sẻ rằng "cầu thủ cặp với 'chân dài' là điều xa xỉ với tôi", chàng trai gốc Hà Nội khiến nhiều người bất ngờ khi công khai cô người yêu xinh đẹp, quyến rũ. Huy Hùng và bạn gái yêu nhau hơn 3 năm, không ngần ngại thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.
Bạn gái 9X xinh như hot girl, yêu 3 năm của cầu thủ Huy Hùng-3Bạn gái 9X xinh như hot girl, yêu 3 năm của cầu thủ Huy Hùng-4
Người yêu chàng tiền vệ tên là Nguyễn Thùy Dương, 23 tuổi. Sở hữu gương mặt thanh tú với các đường nét xinh xắn, Thùy Dương được nhận xét là xinh như hot girl. Cô có phong cách ăn mặc, trang điểm hiện đại, sành điệu.
Bạn gái 9X xinh như hot girl, yêu 3 năm của cầu thủ Huy Hùng-5
Thùy Dương vừa tốt nghiệp khoa Sân khấu, ĐH Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Yêu thích công việc diễn xuất, trước đó, cô từng thử sức với vài vai diễn trong các bộ phim.
Bạn gái 9X xinh như hot girl, yêu 3 năm của cầu thủ Huy Hùng-6Bạn gái 9X xinh như hot girl, yêu 3 năm của cầu thủ Huy Hùng-7
Đôi trai tài gái sắc khiến nhiều người ghen tỵ vì những hình ảnh thân mật, chia sẻ tình cảm về nhau trên mạng. Cả hai được khen đẹp đôi, nhận được không ít lời chúc phúc từ bạn bè và người hâm mộ.
Bạn gái 9X xinh như hot girl, yêu 3 năm của cầu thủ Huy Hùng-8
Trước trận đấu đầu tiên của Huy Hùng và các đồng đội tại AFF Cup 2018, Thùy Dương đã bày tỏ tình cảm yêu mến và gửi lời chúc may mắn đến bạn trai cũng như toàn đội tuyển Việt Nam. Bạn gái Quang Hải khoe giọng hát ở cuộc thi 'The Debut' Dù dừng chân ở vòng 2, Nhật Lê - người yêu cầu thủ Quang Hải - vẫn gây ấn tượng bởi khả năng ca hát.

Theo Zing


U23 Việt Nam AFF Cup

Tin tức mới nhất