Bạn gái bị trộm ví trong shop thời trang, nam thanh niên lên mạng truy tìm kẻ trộm

Khi chàng trai lên mạng tìm tung tích của "nữ quái" này thì hình ảnh camera của nhiều cửa hàng ở Hà Nội ghi lại cảnh bị người phụ nữ này "ghé thăm" cũng được chia sẻ.

Đưa bạn gái đi mua đồ, bị lấy ví trong tích tắc

Trên nhiều diễn đàn của các trang mạng xã hội đang lan truyền thông tin “truy tìm” người phụ nữ khoảng 50 tuổi, dáng người mập, cao khoảng 1m55. Người này bị tình nghi đã gây ra nhiều vụ trộm đồ của khách tại một số shop thời trang trên địa bàn Hà Nội.

Cụ thể gần đây nhất, tài khoản của facebook có tên “Đặng T.H” đăng tải trên trang cá nhân của mình và nhiều diễn đàn có nội dung cùng một vụ trộm cắp...

Chiều 31/12 vừa rồi. Bạn mình đi mua quần áo ở trên phố Đại La. Trong lúc đang thử quần áo, bỏ túi ở ngoài và đã bị người đàn bà này móc mất ví trong túi xách. Trong ví gồm có: Chứng minh thư; Giấy phép lái xe; Đăng kí xe máy; Thẻ ATM”, chủ tài khoản viết.

Chủ tài khoản trên còn khẳng định, “nữ quái” bị  tình nghi là một đối tượng có “tiếng” trên địa bàn Hà Nội và từng ăn trộm rất nhiều đồ của nhiều người khác.

trộm
Hình ảnh nữ quái được camera ghi lại

Liên hệ với người đăng tải vụ việc trên, người này cho biết tên là Đặng Tuấn Hùng, sinh năm 1991, quê Nghệ An.

Anh Hùng cho biết, vào thời điểm trên, anh Hùng và bạn gái đến cửa hàng thời trang ở địa chỉ 89 Đại La, phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng để mua sắm.

trộm
Chiếc túi của bị hại đang để bên cạnh kệ hàng

Trong lúc người bạn gái của Hùng đi vào phòng thay đồ, thử quần áo, cô gái này để chiếc túi xách (bên trong chiếc túi có ví cùng toàn bộ giấy tờ và 3 triệu đồng) ở bên cạnh chiếc kệ trưng bày hàng.

Sau vài phút thử đồ xong nhưng không mua được hàng, chị vô tư cầm chiếc túi xách đi sang cửa hàng khác mà không hề biết chiếc ví tiền đã bị móc trộm.

trộm

Tại một cửa hàng khác, khi bạn gái của anh Hùng lấy ví để trả tiền thì tá hỏa không thấy chiếc ví đâu liền kêu người yêu quay lại cửa hàng lúc trước để kiểm tra.

Anh  thuật lại: “Khi bạn gái em mở túi ra không thấy ví đâu, em nghĩ ngay đến một tình huống dù trước đó đã nghi ngờ một người phụ nữ giả vờ vào mua hàng ở cửa hàng 89…”.

Anh Hùng nói tiếp: “Khi quay lại cửa hàng, nhân viên đã mở camera giám sát, em khẳng định nhân vật có trong dữ liệu chính là người phụ nữ đã lấy trộm chiếc ví của bạn gái em”.

trộm
Anh Hùng đang kể lại sự việc

Tinh vi hành nghề móc túi tại các shop thời trang

Có mặt tại cửa hàng thời trang, nơi “nữ quái” bị tình nghi gây ra vụ trộm ví tiền, chúng tôi được nhân cửa hàng cho xem lại toàn bộ diễn biến và hành động của người phụ nữ bị tình nghi trên.

Theo hình ảnh camera cửa hàng ghi nhận, khoảng 16h 24’ ngày 31/12, có người phụ nữ khoảng 50 tuổi, dáng người mập, ăn mặc chỉnh tề vào cửa hàng. Vừa bước vào bên trong cửa hàng, người này giả vở hỏi nhân viên xem mẫu một số mặt hàng.

Quan sát thấy chiếc túi đồ đang để bên cạnh kệ trưng bày hàng mẫu và lợi dụng lúc khổ chủ đang vào phòng thử đồ, người phụ nữ này nhấc chiếc túi của bị hại đặt lên quầy hàng mẫu.

Tiếp theo, “nữ quái” này chờ nhân viên cửa hàng không để ý, lần thứ nhất bà ta mở khuy túi ra thò tay lấy chiếc ví nhưng bị “trượt” vì thấy có người đang đến.

Không chịu đầu hàng, sau khoảng 1 phút “thăm dò”người phụ nữ này tiếp tục thò tay vào lấy thành công một chiếc ví bên trong túi đựng đồ của bị hại.

Sau đó “nữ quái” này bình tĩnh đút chiếc ví vào phía ngực, giả vờ đi một vòng quanh cửa hàng rồi ra cửa lấy xe phóng đi.

Hình ảnh camera cửa hàng cũng ghi nhận được chiếc xe máy mà người phụ nữ này sử dụng khi dựng trước cửa, là loại xe máy Atila Elizabet, màu sơn xanh cửu long.

trộm

trộm
Người phụ nữ này bị camera của một cửa hàng khác ghi lại vì có hành vi tương tự

Ngay sau khi đoạn clip trên được anh Hùng đăng tải lên mạng xã hội, đã có rất nhiều thành viên quan tâm, bàn tán. Trong đó có thành viên khẳng định “nữ quái” đang được nhắc đến từng bị camera giám sát “vạch mặt” ở một số cửa hàng khác trên địa bàn Hà Nội, khi bà này cũng có hành động lấy trộm đồ cùng một thủ đoạn như trên.

Anh Đặng Hùng cho biết thêm, sự việc đã được anh và bạn gái trình báo lên Công an phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

trộm
Người phụ nữ trộm đồ ở phố Hàng Hòm vào ngày 27/12/2015 rất giống với đối tượng nói trên

Trước đó, chiều ngày 27/12/2015, tại một cửa hàng thời trang trên phố Hàng Hòm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cũng xảy ra một vụ mất trộm 20 triệu.

Khi xem lại camera giám sát, nhân viên cửa hàng xác định được người phụ nữ có gương mặt và thân hình rất giống với “nữ quái” như trên.

Theo một nguồn tin, “nữ quái” bị tình nghi trên tên là Hiên, khoảng gần 50 tuổi, thường xuất hiện ở quận Long Biên, Hoàn Kiếm. Người này từng có 3 tiền án tội trộm cắp và lừa đảo và không có chỗ ở ổn định nên lực lượng chức năng gặp khó khăn trong quá trình truy tìm.

Theo Tri Thức Trẻ



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao