Sự thật vụ thiếu nữ ngang nhiên nhắn tin cho bạn gái crush xin được nói chuyện với crush như bạn xã giao

Thực chất, cô gái "trơ trẽn" nhắn tin cho bạn gái crush để xin được nói chuyện chỉ là một tài khoản giả mạo. Tài khoản này đã lấy ảnh và thông tin của bạn nữ có tên N.T.T khiến N.T.T hiện tại đang lâm vào cảnh "dở khóc dở cười".

Gần đây, câu chuyện một thiếu nữ ngang nhiên nhắn tin cho bạn gái của crush để xin được nói chuyện với crush như hai người bạn xã giao, kết quả là được đồng ý, đã thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Theo đó, cô gái có tên D.Q đã đăng tải ảnh chụp màn hình đoạn chat giữa cô và 'kẻ thứ 3'. Cụ thể, cô gái 'đóng vai người thứ 3' đã ngang nhiên xin phép D.Q được nói chuyện với người yêu cô như bạn bè và hứa sẽ không tán tỉnh bạn trai cô nàng nữa.

Đáng nói, dù D.Q biết tình địch là một thiếu nữ xinh xắn lại còn có tình cảm với người yêu mình nhưng cô vẫn nhanh chóng đồng ý bằng câu nói ngắn gọn 'Đâu cấm đâu nè'.

D.Q đồng ý cho tình địch nói chuyện với bạn trai.

Dù biết đó là một cô gái xinh xắn và đang tán tỉnh người yêu mình.

Cách đáp trả nhẹ nhàng này của D.Q đã khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Nhiều người cho rằng nữ chính làm vậy là đúng đắn và văn minh bởi nếu bạn trai cô chung thủy thì dù có ai bên cạnh cũng không lo bị 'cắm sừng'.

Bên cạnh đó, cư dân mạng không ngừng đưa ra những lời chỉ trích gay gắt như 'mặt dày', 'trơ trẽn' dành cho 'kẻ thứ 3' trong câu chuyện.

Tuy nhiên, qua tìm hiểu được biết cô gái mang danh 'trơ trẽn', vô duyên tới mức đi nhắn tin cho bạn gái crush để xin được nói chuyện, thực chất chỉ là một tài khoản giả mạo. Tài khoản facebook này đã lấy ảnh và thông tin của bạn nữ có tên N.T.T rồi thực hiện hành vi bôi nhọ danh dự, khiến N.T.T hiện tại đang lâm vào cảnh 'dở khóc dở cười'.

'Sau khi mọi chuyện xảy ra thì mình đã ngay lập tức vào bài đăng đó đính chính nhưng lại chỉ nhận được câu trả lời là 'Em không biết chị ơi' từ bạn D.Q'. Và sau đó, bạn ấy vẫn để nguyên mọi thứ cùng với hình ảnh của mình.

Vì chuyện bị đăng vào một hội nhóm lớn nên có rất nhiều người chưa biết thực hư ra sao đã vội vào chửi bới, lấy ảnh mình đi chế bậy bạ rồi đưa ra những lời lăng mạ, xúc phạm nhân phẩm của mình. Đồng ý là các bạn ấy không biết đó là tài khoản fake nên mới vậy. Tuy nhiên, bị người khác thóa mạ, thử hỏi có mấy ai là không bận lòng? Nhưng sau tất cả thì mình cũng không quan tâm nữa vì bản thân không làm gì sai' – N.T.T bức xúc chia sẻ.

Theo Báo đất việt


người yêu bạn gái

Tin tức mới nhất