Bạn gái đạo diễn Dũng 'khùng' đi diễn có nhiều màn cởi đồ kịch tính

Bùi Lan Hương là mỹ nhân đang được quan tâm nhất nhiều giờ gần đây. U40 có tính cách rất dí dỏm, sắc vóc quyến rũ cùng gout thời trang ngắm là mê.

Những giờ gần đây, trên khắp các diễn đàn mạng, netizen đang bàn luận rôm rả về hình ảnh công khai chuyện tình 3 năm giữa đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và bạn gái Bùi Lan Hương. Ngoại hình của cặp "trai tài gái sắc" của showbiz Việt chính là chủ đề tranh luận không hồi kết.

Bạn gái đạo diễn Dũng khùng đi diễn có nhiều màn cởi đồ kịch tính-1
Bùi Lan Hương công khai "Cụ Rùa" sau "3 năm nuôi nhốt" khiến dân tình thích thú bình luận rôm rả.

Bạn gái đạo diễn Dũng khùng đi diễn có nhiều màn cởi đồ kịch tính-2
Có nhiều ý kiến nhận xét về tuổi tác của đạo diễn Dũng "khùng" và nữ ca sĩ. Tuy nhiên, thực tế, họ chỉ cách biệt nhau 11 năm tuổi. Trong khi nam đạo diễn sinh năm 1978 thì chủ nhân album "Thiên Thần Sa Ngã" sinh năm 1989.

Là người làm nghệ thuật nên ngoại hình của nam đạo diễn có phần nghệ sĩ. Đó cũng là 1 phần lí do, người ta dành cho anh biệt danh Dũng "khùng". Về việc kém Nguyễn Quang Dũng 11 tuổi, Bùi Lan Hương nói: "Đó là khoảng cách tuổi đẹp. Tuổi ít cũng được, nhiều cũng được, miễn là anh Dũng ắt sẽ đẹp. Ngược lại nếu là người khác, có đúng số tuổi đó cũng chưa chắc phù hợp".

Bùi Lan Hương sinh năm 1989, lần đầu được khán giả biết đến qua cuộc thi Sing my song 2018. Cô tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, sau đó theo học Khoa Thanh nhạc và Biểu diễn Jazz tại Trường Cao đẳng nghệ thuật Lasalle, Singapore.

Bạn gái đạo diễn Dũng khùng đi diễn có nhiều màn cởi đồ kịch tính-3
Sắc vóc của bạn gái nam đạo diễn nhận được nhiều lời khen có cánh. U40 nhưng đường cong vẫn hừng hực. Vóc dáng của quý cô không quá khô như người đam mê tập kháng lực mà đầy dặn, phúc hậu chuẩn thị yếu của nhiều người dân Việt.

Bùi Lan Hương còn được nhận xét là có nhan sắc khá mặn mà, khuôn mặt thanh tú và đôi mắt cuốn hút đầy lãng mạn. Người đẹp sở hữu diện mạo thu hút ánh nhìn của người đối diện ngay từ lần chạm mặt đầu tiên. Mỹ nhân 8X còn gây ấn tượng khó quên với mái tóc dài chấm mông. Đó là những lí do mà cô "tay ngang" diễn xuất với vai Khánh Ly trong "Em và Trịnh" nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Được biết, nữ ca sĩ rất yêu biển và dành thời gian du lịch khi rảnh rỗi. Cô hay xuất hiện nóng bỏng với bộ áo tắm hoặc bikini bên hồ bơi, hay ngoài bãi biển. Cô cho hay, cô rất chú trọng vào chế độ ăn uống lành mạnh để giữ dáng và mức cân nặng ổn định.

Bạn gái đạo diễn Dũng khùng đi diễn có nhiều màn cởi đồ kịch tính-4
Sự tự tin với vóc dáng của mình chính là một phần lí do giúp cho giọng ca "Ngày Chưa Giông Bão" luôn xuất hiện với những bộ cánh gợi cảm.

Ngoài đời, nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ có gu thời trang đa dạng và cá tính. “Nàng tiên tóc” định hình cá tính bản thân qua các trang phục nữ tính và hơi hướng cổ điển. Trong mỗi lần xuất hiện hay biểu diễn, cô khéo léo phối đồ tôn vinh nét đẹp cơ thể.

Theo dõi người đẹp trên trang cá nhân, không quá khó để nhận ra, Bùi Lan Hương có tính cách rất thú vị. Khó có thể ngờ được một người có tính cách gần gũi, hài hước như vậy khi "lên đồ" lại rất "cháy".

Bạn gái đạo diễn Dũng khùng đi diễn có nhiều màn cởi đồ kịch tính-5
Năm xưa có trend ăn mặc với quần tất, là người sở hữu hình thể hút mắt, bạn gái Dũng "khùng" cũng không nằm ngoài xu hướng. Cô chụp hình kiểu bán nude nhưng lại cho người xem tổng thể bức tranh rất tinh tế.

Mỹ nhân quê gốc Hà Nội là một nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ, nhà sản xuất thu âm người Việt Nam. Tài năng hơn người, cá tính âm nhạc "không đụng hàng", Bùi Lan Hương hễ xuất hiện trên sân khấu là lại như thỏi nam châm. Cô không chỉ đưa đến cho người nghe giọng hát đã tai mà còn hút chặt mắt người xem với những màn cởi đồ quyến rũ.

Bạn gái đạo diễn Dũng khùng đi diễn có nhiều màn cởi đồ kịch tính-6Bạn gái đạo diễn Dũng khùng đi diễn có nhiều màn cởi đồ kịch tính-7Bạn gái đạo diễn Dũng khùng đi diễn có nhiều màn cởi đồ kịch tính-8
Trên sân khấu trình diễn, những màn "lột đồ" như Lan Hương luôn là điểm nhấn sáng giá. Người đẹp từng diện set đồ bodysuit bằng ren mix chân váy nóng bỏng.

Bạn gái đạo diễn Dũng khùng đi diễn có nhiều màn cởi đồ kịch tính-9
Cô là nữ ca sĩ đầu tư rất đắt cho phong cách thời trang của mình. Dù đã bước sang tuổi 34 nhưng tủ đồ ăn mặc của người đẹp vẫn linh hoạt với nhiều món đồ "xì tin" và chất chơi.

Bạn gái đạo diễn Dũng khùng đi diễn có nhiều màn cởi đồ kịch tính-10
Phong cách trình diễn của mỹ nhân gốc Hà Thành còn có nhiều item của giới trẻ. Cách cô mix & match cho thấy tư duy phóng khoáng, cá tính mạnh.

Bạn gái đạo diễn Dũng khùng đi diễn có nhiều màn cởi đồ kịch tính-11
Trong sản phẩm âm nhạc mới ra lò, nữ ca sĩ còn như mở mang tầm mắt của người nghe và xem với nhiều set đồ sang chảnh, gợi cảm với những đường cắt may tôn đường cong.

Nhiều nữ ca sĩ hiện nay thường có style ăn mặc khi đi hát rất đầu tư, Bùi Lan Hương cũng là người đẹp điểm mặt trong danh sách đó. Song vì sở hữu gương mặt khả ái, mái tóc dài đặc trưng cùng số đo 3 vòng hừng hực mà nữ ca sĩ được khen ngợi không ngớt. Vì có nhiều lần "đụng hàng" với các mỹ nhân làng hương sắc mà Bùi Lan Hương còn được dân tình ví von là "Hoa hậu quận Bình Thạnh".

Bạn gái đạo diễn Dũng khùng đi diễn có nhiều màn cởi đồ kịch tính-12
Bùi Lan Hương trong 1 thiết kế "đụng hàng" với Tiểu Vy, Hiền Hồ, Phạm Quỳnh Anh. Ai mặc đẹp hơn lúc này có lẽ là điều cần phải bàn luận nhiều.

Bạn gái đạo diễn Dũng khùng đi diễn có nhiều màn cởi đồ kịch tính-13
Các thiết kế đầm form dáng đuôi cá, hở lưng với chất liệu đính sequin lấp lánh được Bùi Lan Hương xử lý gọn gàng. Chiều cao mãn nhãn, body eo ót đã giúp quý cô tạo được dấu ấn khác biệt so với các hoa - á hậu.

Bạn gái đạo diễn Dũng khùng đi diễn có nhiều màn cởi đồ kịch tính-14
"Nàng tiên tóc" đang rất được công chúng ủng hộ trên khắp mặt trận, từ thời trang, âm nhạc cho tới chuyện tình yêu siêu đẹp với đạo diễn Dũng "khùng".

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ban-gai-dao-dien-dung-khung-u40-body-nong-bong-di-dien-co-nhieu-man-coi-do-kich-tinh-a594359.html

Bùi Lan Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao