Bạn gái "ghen" với hình ảnh vui vẻ của Phở và Quỳnh Anh Shyn

(2Sao) - Quỳnh Anh Shyn đăng ảnh thân mật bên Phở và không quên tag cả "bạn gái tin đồn" của anh chàng là cô nàng SunHT.

Sau khi bức hình "thả thính" cùng dòng hashtag #love của Phở được đăng đàn, fan và dân mạng nhanh chóng tìm ra danh tính của nhân vật nữ chính. Được biết cô bạn này không hề xa lạ với giới trẻ, đó chính là SunHT - cũng là người bạn thân thiết của Chi Pu. Dù cả hai chưa công khai thừa nhận mối quan hệ tình cảm của mình nhưng fan luôn mong hai người sẽ trở thành một đôi.

Mới đây nhất, khi Quỳnh Anh Shyn đăng ảnh nhắng nhít bên Phở cô nàng cũng không quên tag cả SunHT. Quỳnh Anh còn khéo viết trên trang cá nhân rằng Phở đã có bạn gái:"Được ăn khao vì anh trai có bạn gái. Mình là Quỳnh Anh không phải Minh Đoàn." Hình ảnh này cũng được cô nàng Ngọc Thảo vào like, comment nhiệt tình và cho biết mình cũng được Phở cho ăn khao bằng một chầu sushi.




Quỳnh Anh Shyn tag cả SunHT trong hình ảnh chụp cùng Phở. Cô bạn cũng vui vẻ
đáp lại bằng bình luận "ghen quá."


Trước đó SunHT đã đăng tấm hình đen trắng của một chàng trai lên Instagram cùng dòng caption rất tình cảm: "Tỉnh dậy giữa đêm thấy vẫn thức tập đàn trả bài. Yêu ghê, chụp trộm cái chắc không biết mình tỉnh".


Dù tấm hình đen trắng chụp không rõ hết gương mặt nhưng bạn bè và fan đều
phát hiện ra đây không ai khác chính là Phở Đặc Biệt.




Cách đây 1 tuần với bức ảnh đầy tình cảm này Phở đã khiến fan "dậy sóng".



Bối Bối
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao