Bạn gái hậu vệ Newcastle nổi máu ghen

Nữ ca sĩ xinh đẹp Tulisa dùng những từ 'chợ búa' với một cô gái hét tên hậu vệ Danny Simpson ngay trên phố.

Sự việc xảy ra từ cuối tuần trước tại Newcastle sau khi "Chích chòe" thất thủ 1-3 trước đương kim vô địch Man City ngay trên sân nhà St James' Park. Không buồn vì đội nhà bị thua, Danny Simpson vẫn rủ cô bạn gái mới Tulisa, tới hộp đêm Tup Tup Palace, giải khuây.

Vụ cãi vã ầm ĩ bắt đầu khi nữ y tá nha khoa Sarah Ashton và bạn là Alex Rose, chàng trai 20 tuổi từng tham gia chương trình Big Brother 2011 bắt gặp cặp đôi ở phía ngoài hộp đêm khi họ ra về. "Tất cả những gì tôi làm chỉ là hét tên Danny khi anh ấy rời khỏi Tup Tup với Tulisa. Tự dưng cô ấy quay ngoắt lại bực tức và dùng những từ chợ búa, gangster nhục mạ tôi. Khi lên taxi rồi mà Tulisa vẫn ngoái cổ lại, tiếp tục sỉ vả tôi cho đến khi xe chạy. Cô ta có vẻ rất giận dữ nhưng tôi có làm gì đâu cơ chứ, chỉ gọi tên bạn trai của cô ta thôi mà", Sarah kể lại.


Danny Simpson và cô bồ nổi tiếng Tulisa đi chơi tối hôm 22/12.

Alex cũng phân bua trên Sunday: "Tulisa có vẻ tức lồng lộn. Tôi chẳng hiểu có chuyện gì xảy ra với chị ấy nữa, thật đáng buồn. Sarah chẳng nói gì Tulisa cả mà vẫn bị chị ấy chửi thẳng vào mặt. Khi đó, tôi bất ngờ nhìn thấy Tulisa trên phố nên thốt lên, Ôi Chúa ơi, Tulisa kìa, còn Sarah thể hiện sự ái mộ với Danny bằng việc gọi tên anh ấy, thế thôi, chả có gì thế mà Tulisa lại nổi điên".


Cặp đôi ôm nhau tình tứ khi ngồi trên xe.

Một nhân chứng ở gần đó kể lại, bạn gái hậu vệ Newcastle tuôn ra một tràng từ ngữ thiếu văn hóa về phía Sarah. Thậm chí khi một vệ sĩ hộp đêm tới can thiệp, kéo Tulisa vào trong taxi mà cô nàng vẫn chưa chịu buông tha cho "tình địch", tiếp tục mắng chửi nữ y tá này. Sarah sau đó thuật lại sự việc trên Twitter của mình và rất nhiều người đồng ý làm chứng cho cô.

Trước những lùm xùm không hay về thân chủ, phát ngôn viên của nữ giám khảo X Factor hôm 22/12 mới lên tiếng: "Tulisa và Danny có việc khi rời khỏi hộp đêm. Có hai cô gái bắt đầu chửi bới cô ấy. Tulisa có đáp lại nhưng không có cuộc cãi vã nào và Tulisa cũng không đe dọa ai cả. Một vệ sĩ của quán tới đưa cô ấy lên taxi tránh rắc rối".

Bỏ lại sau lưng vụ việc ồn ào, hôm cuối tuần, Tulisa và Danny tình tứ đi chơi tại hộp đêm Mahiki ở London. Người đẹp 24 tuổi gợi cảm khi mặc bộ váy băng quấn hiệu Herve Leger bó sát và ngắn, khoe chân thon. Tulisa có vẻ rất thích mẫu váy này khi thường xuyên mặc chúng khi đi ra ngoài hay xuất hiện trên chương trình X Factor.


Tulisa với những chiếc váy kiểu băng quấn Herve Leger yêu thích.

Danny Simpson vẫn là một cái tên mờ nhạt tại Newcastle nhưng từ khi cặp kè với Tulisa, chàng hậu vệ 25 tuổi lại nổi đình nổi đám. Trong khi đó, nữ ca sĩ xinh đẹp cũng có quá khứ "bất hủ" với việc từng dùng ma túy và cuộc sống tình dục phóng khoáng, dễ dãi.

Theo VNE

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao