Cháu danh hài Bảo Quốc kể lại khoảng thời gian bị cấm yêu con nuôi Hoài Linh: 'Thật sự kinh khủng lắm...'

"Khoảng thời gian bị cấm đoán chuyện yêu đương, cuộc sống của tôi kinh khủng lắm. Tôi không được lên tiếng vì bị cấm dùng điện thoại. Tôi phải mượn điện thoại người này người kia gọi cho anh Hoài Lâm", Bảo Ngọc kể lại.

Tháng 6 vừa qua, thông tin Hoài Lâm và bạn gái chia tay sau 2 năm mặn nồng lan truyền râm ran. Trước những tin đồn bủa vây, Cindy Lư đã khéo léo đáp trả.

Khi có người hỏi chuyện chia tay với con trai nuôi Hoài Linh, cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc thẳng thắn trả lời: "Đời này không nên nghe đồn chị ạ".

Sau hơn 1 tháng im lặng, mới đây Bảo Ngọc đã mở lời nói rõ về chuyện tình yêu của mình. Theo đó, bạn gái Hoài Lâm khẳng định: "Chuyện tình cảm giữa tôi và anh Lâm vẫn bình thường và tốt đẹp. Tôi và Lâm gặp nhau và đi chơi thường xuyên. Thông thường cả hai sẽ nhắn tin trao đổi qua điện thoại. Tôi thường xuyên nhắc nhở Lâm về trang phục biểu diễn và cả đời thường.

Ngoài ra, tôi cũng âm thầm đứng sau hỗ trợ anh Lâm nhiều thứ khác. Anh Lâm là người khá cứng đầu, chỉ thích làm theo ý mình. Tuy nhiên, thời gian qua Hoài Lâm cũng dần có nhiều thay đổi tích cực hơn. Đơn cử như Lâm có kiểu tóc mới, thời trang có phần trẻ trung, cá tính hơn. Hoài Lâm có như thế nào đi chăng nữa tôi vẫn hài lòng".

Chia sẻ quãng thời gian yêu đương sóng gió vì bị gia đình ngăn cấm của cả hai, cháu gái danh hài Quốc Bảo kể: "Chúng tôi biết nhau từ năm 15, 16 tuổi. Khi bắt đầu yêu, Hoài Lâm chưa nổi tiếng. Trong khi đó, tôi còn khá nhỏ nên gia đình ngăn cấm.

Gia đình tôi rất khó nên tôi không chịu nổi áp lực, cứ nghĩ chuyện tình cảm này không thể tiến xa hơn nữa nên tôi từng chia tay Lâm. Cả hai yêu nhau được 3 năm rồi chia tay. Chúng tôi mới yêu nhau lại trong thời gian gần đây thôi.

Khoảng thời gian bị cấm đoán chuyện yêu đương, cuộc sống của tôi kinh khủng lắm và bản thân không được lên tiếng vì bị cấm dùng điện thoại. Tôi phải mượn điện thoại người này người kia gọi cho anh Lâm. Song cả hai không dám nói sự thật, cứ giữ đó, rồi gặp nhau".

Khép lại quãng thời gian yêu đương sóng gió, Bảo Ngọc kể về niềm vui lứa đôi: "Tôi nghĩ trong tình cảm khi mình đã xác định lâu dài với ai đó thì tự khắc tình yêu sẽ quay trở lại. May mắn gia đình tôi cũng thấy được điều đó. Đến hiện tại, gia đình đã thoáng hơn rất nhiều. Một phần vì thấy tôi và Lâm trưởng thành và chín chắn hơn trước.

Hoài Lâm là kiểu người yêu bất chấp. Bây giờ gia đình tôi thương Lâm ở nhiều thứ khác. Mọi người cũng có cái nhìn khác về Lâm. Hoài Lâm cái gì cũng tốt cả, chỉ mắc mỗi bệnh lười. Lười ở đây là chậm, không thích bon chen và kín đáo.

Năm nay tôi 22 tuổi. Chuyện lập gia đình tôi nghĩ là do duyên. Bây giờ tôi có muốn mà duyên chưa đến thì cũng không được. Mọi người hay bảo người tính không bằng trời tính".

Hoài Lâm nổi tiếng được công chúng biết đến từ khi giành quán quân của Gương mặt thân quen. Giữa lúc sự nghiệp đang đi lên, con trai nuôi của Hoài Linh bất ngờ công khai bạn gái vào tháng 10/2016.

Người "đánh cắp" trái tim nam ca sĩ trẻ là Bảo Ngọc - cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc. Ngoài kinh doanh, bạn gái Hoài Lâm cũng tham gia đóng MV của nhiều ca sĩ nổi tiếng. Hạnh phúc trong tình yêu, chàng ca sĩ trẻ thường xuyên đăng tải khoảnh khắc tình cảm bên bạn gái mọi lúc mọi nơi.

Ngoài những lời chúc phúc, chuyện tình yêu của Hoài Lâm cũng nhận được nhiều phản hồi trái chiều vì cho rằng nam ca sĩ tuổi còn quá trẻ, tự ý đi ngược những gì cha nuôi - danh hài Hoài Linh dạy bảo.

Đón nhận ý kiến khen chê, nam ca sĩ và bạn gái vẫn sánh đôi bên nhau, đồng thời còn có ý định tiến tới hôn nhân. Tháng 3/2017, nghi án Hoài Lâm âm thầm kết hôn với người yêu kém 2 tuổi cũng lan truyền mạnh sau loạt hình ảnh nam ca sĩ lễ phép thân mật đến chúc Tết gia đình bạn gái.

Trước nghi vấn, Hoài Lâm lên tiếng khẳng định chưa tổ chức đám cưới với bạn gái như đồn đại. "Đối với Lâm, tình yêu là thứ không thể nào bỏ được, nó chỉ ngày càng lớn hơn. Đôi khi, mình còn trẻ nên rất dễ bị mất thăng bằng giữa công việc và tình cảm. Sau này nếu có đám cưới mọi người sẽ biết thôi. Lời đồn không quan trọng", Hoài Lâm nói.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-hoai-lam-ke-ve-khoang-thoi-gian-bi-ngan-cam-tinh-yeu-n-159625.html

Hoài Lâm Hoài Linh

Tin tức mới nhất