Bạn gái kể chuyện Slim V tán tỉnh bằng cái nắm tay và... hộp sữa chua

Không chỉ là bạn trai, Slim V còn xuất hiện trong album của Huyền Trang với vai trò là nhà sản xuất.



Sáng 1/12, nghệ sĩ sáo Huyền Trang đã cho ra mắt album nhạc khí đầu tiên của mình tại Hà Nội. Anh bạn trai Slim V cũng có mặt trong buổi họp báo hôm nay với tư cách bạn đồng hành cũng như nhà sản xuất của album này. Cặp đôi trai tài gái sắc này cũng đang thu hút được sự quan tâm của khán giả trong thời gian gần đây.

Slim V và Huyền Trang vốn là bạn học từ thời trung học cơ sở, cùng hoạt động trong dàn nhạc Rhapsody Philharmonic nhưng không mấy khi trò chuyện với nhau và chỉ tới khi tham dự Vietnams' Got Talen 2016, cơ duyên đã khiến cho Slim V và Huyền Trang gặp lại nhau. Qua tiếp xúc và tìm hiểu, sự đồng điệu trong âm nhạc cũng như tài năng của anh đã hoàn toàn chinh phục trái tim cô gái trẻ này. Cô chia sẻ: "Vì ít tiếp xúc nên khi gặp gỡ và mới hợp tác còn cảm thấy ngại ngùng nhưng khi tới phòng thu của SlimV, được anh mời ăn sữa chua, ngồi giữa dàn loa nghe nhạc phẩm mới hoàn thành, tôi lập tức bị chinh phục".

Nói về lý do chọn Slim V để hợp tác trong album, Huyền Trang chia sẻ, hoàn toàn không phải vì Slim V là bạn trai nên cô có thể “dựa dẫm”, mà vì Slim V thực sự là một nhà sản xuất mà cô tìm được ở đó sự đồng điệu về tâm hồn, về tinh thần trong âm nhạc.

Huyền Trang bật mí rằng, trái ngược với vẻ bề ngoài điển trai lãng tử, Slim V là người trầm tính và ít khi bộc lộ cảm xúc nên thường dùng hành động để biểu đạt. Sau lần hợp tác tại Vietnam's Got Talent Slim V và Huyền Trang gặp gỡ nhau nhiều hơn, hẹn hò, đi xem phim, ăn uống và chỉ bằng cái nắm tay nhẹ nhàng đã gắn kết cả 2 đến nay đã là 4 năm.

"Chúng tôi cũng định cưới vào cuối năm nhưng không biết là cuối năm nào. Thực ra, tôi và Trang đã rất hiểu nhau, nhưng vấn đề hôn nhân còn phụ thuộc vào thời điểm. Trang mới bắt đầu con đường solo, còn tôi cũng đang phát triển công việc sản xuất âm nhạc. Do đó, cả hai chưa nghĩ đến chuyện này", Slim V chia sẻ khi nhận được câu hỏi về đám cưới.

Về album Christmas của Huyền Trang, Slim V cũng đóng vai trò là người góp phần tạo nên ý tưởng thực hiện album này. Trong hàng loạt các ca khúc về giáng sinh, Slim V đã chắt lọc và chọn ra những nhạc phẩm phù hợp với tiếng sáo của Huyền Trang để đưa vào album đầu tay. Christmas là album đầu tay của Huyền Trang, và cũng là album sáo đầu tiên mang tính chất tiên phong trong lĩnh vực nhạc không lời xuất hiện trên thị trường nhạc Việt.



Huyền Trang trình diễn một nhạc phẩm trong album


Bố mẹ của Huyền Trang và Slim V có mặt trong buổi họp báo ra mắt album


Các fans hâm mộ tặng bánh chúc mừng

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 


album Slim V Giáng sinh bạn gái

Tin tức mới nhất