Bạn gái kỷ niệm 1 năm ngày Cao Dĩ Tường qua đời

Đã 1 năm kể từ ngày mất, sự ra đi của nam tài tử Cao Dĩ Tường vẫn để lại nhiều nuối tiếc trong lòng công chúng.

Ngày 27/11, Bella - bạn gái nam tài tử quá cố Cao Dĩ Tường - đăng tải một bức ảnh hoa hồng xanh lên mạng xã hội, kỉ niệm 1 năm ngày mất của anh.

Hoa hồng xanh có ý nghĩa bày tỏ tình yêu vĩnh cửu, cho thấy sự đau buồn, thương nhớ bạn trai cũ của Bella.

Bạn gái kỷ niệm 1 năm ngày Cao Dĩ Tường qua đời-1

Cao Dĩ Tường từng cầu hôn bạn gái vào tháng 1/2019 và dự định tổ chức lễ cưới vào năm 2020. Tuy nhiên rạng sáng ngày 27/11/2019, anh bị đột quỵ khi ghi hình show Chase me và qua đời ở tuổi 35.

Bạn gái kỷ niệm 1 năm ngày Cao Dĩ Tường qua đời-2Bạn gái kỷ niệm 1 năm ngày Cao Dĩ Tường qua đời-3
Cao Dĩ Tường và bạn gái

Sự ra đi của anh vào thời điểm đó khiến cả showbiz bàng hoàng bởi Cao Dĩ Tường vốn nổi tiếng khỏe mạnh, yêu thể thao. Nhiều thông tin cho biết nam diễn viên bị đột quỵ do làm việc quá sức.

Kế hoạch kết hôn giữa anh và bạn gái cũng dang dở, điều này đã biến thành cú shock lớn cho Bella. Trong suốt một năm sau khi bạn trai qua đời, Bella cũng nhiều lần đăng tải những bức ảnh khi cả hai còn hẹn hò lên mạng xã hội cùng tâm trạng đau buồn.

Bạn gái kỷ niệm 1 năm ngày Cao Dĩ Tường qua đời-4

Không chỉ gia đình và bạn gái, nhiều ngôi sao Đài Loan như Ngô Kiến Hào, Viên Vịnh Lâm cũng tưởng nhớ Cao Dĩ Tường bằng việc sáng tác ca khúc Cùng sánh bước, ra mắt đúng dịp giỗ đầu của anh. 

Bạn gái kỷ niệm 1 năm ngày Cao Dĩ Tường qua đời-5Bạn gái kỷ niệm 1 năm ngày Cao Dĩ Tường qua đời-6
Các nghệ sĩ tưởng nhớ Cao Dĩ Tường

"Đã một năm trôi qua, thời gian thật sự trôi quá nhanh... Lúc nhớ đến bạn vẫn không ngừng rơi nước mắt. Chúng tôi chỉ có thể dùng âm nhạc bạn yêu thích, viết thành ca khúc để bày tỏ sự thương nhớ và tình yêu đến bạn. Chúng tôi biết rằng bạn ở đó sống rất tốt, nhưng chúng tôi vẫn rất nhớ bạn". Viên Vịnh Lâm chia sẻ. 

Cao Dĩ Tường sinh năm 1984, sinh ra tại Đài Bắc, Đài Loan. Trong suốt sự nghiệp, anh ghi dấu ấn với các tác phẩm Đứa trẻ đến từ thiên đường, Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên, võ thần Triệu Tử Long...

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-ky-niem-1-nam-ngay-cao-di-tuong-qua-doi-n-243568.html

Cao Dĩ Tường Ngô Kiến Hào

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao