Bạn gái Lee Min Ho sẽ trở thành người yêu mới của Lee Jong Suk

Suzy đã xác nhận đóng chính trong bộ phim truyền hình sắp tới là "While You Were Sleeping" và sẽ đóng cặp cùng với mỹ nam Lee Jong Suk.



Vào ngày 14 tháng 11 vừa qua, truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin về việc Lee Jong Suk và Suzy đang xem xét tham gia vào dự án mới của biên kịch Park Hye Ryun có tên gọi "While You Were Sleeping". Tài tử Lee Jong Suk ngay sau đó đã nhận lời tham gia, còn Suzy thì mãi đến hôm qua mới xác nhận chính thức.

 

Bạn gái Lee Min Ho sẽ trở thành người yêu mới của Lee Jong Suk-1

Bạn gái Lee Min Ho sẽ trở thành người yêu mới của Lee Jong Suk-2

 

"While You Were Sleeping" kể về một cô gái có thể nhìn thấy những điều không may sẽ xảy đến với những người khác trong giấc mơ của cô, và một công tố viên sẽ làm mọi thứ để ngăn chặn giấc mơ của cô trở thành sự thật. Bộ phim sẽ khởi quay vào đầu năm 2017. Chậm nhất vào cuối mùa xuân nhà sản xuất sẽ thảo luận với một kênh truyền hình để lên sóng vào mùa hè năm tới. Bộ phim sẽ được đạo diễn bởi PD Oh Choong Hwan, từng là đạo diễn của các bộ phim như "Doctors" và "Vì sao đưa anh tới".

 

Bạn gái Lee Min Ho sẽ trở thành người yêu mới của Lee Jong Suk-3

Cả hai từng cộng tác với nhau trong một quảng cáo.

 

Cả Lee Jong Suk và Suzy đều đã từng làm việc với biên kịch Park Hye Ryun.Lee Jong Suk đã tham gia các bộ phim "I Hear Your Voice" và "Pinocchio" của biên kịch này. Anh cũng đã đạt giải Top 10 Star Award năm 2014 của đài SBS, Most Popular Actor của BaekSang Arts Awards, Best Actor của Korea Drama Awards với bộ phim "Pinocchio". Còn Suzy thì debut trong bộ phim "Dream High" cũng của biên kịch Park Hye Ryun.

 

Trúc An

Theo Vietnamnet

 

 


Khi nàng say giấc while you were sleeping Lee Jong Suk Lee Min Ho Suzy

Tin tức mới nhất