Bạn gái cầu thủ Minh Vương viết story 'đừng bắt tôi phải từ bỏ tình cảm thiêng liêng này' khiến người hâm mộ hoang mang

"Tôi đã từ bỏ quá nhiều thứ trong cuộc sống này rồi, đừng bắt tôi phải từ bỏ tình cảm thiêng liêng này..." của Nguyễn Nguyên khiến nhiều người hoang mang.

Sau trận bán kết ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc vào chiều 29/8 vừa qua, Trần Minh Vương (23 tuổi, quê Thái Bình) bất ngờ trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất sau cú sút phạt xuất thần mang về bàn thắng danh dự cho Olympic Việt Nam.

Trước đó, Minh Vương ít khi nhắc tới bạn gái. Tuy nhiên, những ai theo dõi chàng cầu thủ này trên mạng xã hội đều dễ dàng nhận ra anh là “hoa đã có chủ”. Được biết, người yêu của Minh Vương là Nguyễn Nguyên, 24 tuổi. Cô đến từ Pleiku, Gia Lai nhưng đang sinh sống ở Alabama, Mỹ.

Bạn gái cầu thủ Minh Vương viết story đừng bắt tôi phải từ bỏ tình cảm thiêng liêng này khiến người hâm mộ hoang mang-1
Bạn gái xinh đẹp của Minh Vương.

Hiện tại, Minh Vương và bạn gái có quãng thời gian yêu xa. Trên trang cá nhân của mình, cô nàng Nguyễn Nguyên dường như không công khai bất kỳ bức ảnh nào chụp chung cùng Minh Vương, thế nhưng, bằng sự khéo léo của mình, cô nàng vẫn khiến tất cả mọi người nhận ra mối quan hệ nghiêm túc giữa 2 người.

Duy nhất một lần, trước giờ bóng lăn giữa đội tuyển bóng đá Olympic Việt Nam gặp đội tuyển UAE đá tranh huy chương đồng tại ASIAD 2018, trên mạng xã hội Instagram, tài khoản Nguyễn Nguyên (@nn__ny) đã chia sẻ tin kỷ niệm 999 ngày yêu trên history. Cách khẳng định “chủ quyền” khá kín đáo này của cô được người hâm mộ nhiệt tình ủng hộ. Đa số ý kiến đều cho rằng, cả hai đã trải qua 999 ngày bên nhau chứng tỏ mối quan hệ cũng đã ở mức khá sâu đậm.

Bạn gái cầu thủ Minh Vương viết story đừng bắt tôi phải từ bỏ tình cảm thiêng liêng này khiến người hâm mộ hoang mang-2
Bạn gái Minh Vương chia sẻ tin kỷ niệm 999 ngày yêu trên history.

Mới đây, bạn gái Minh Vương tiếp tục gây chú ý khi bất ngờ đăng hình ảnh anh chàng lên Instagram cá nhân kèm theo những dòng trạng thái đầy suy tư.

“Hơn cả tình yêu là tình thương, tình thân… Tình yêu thì có thể rời bỏ được nhưng tình thân thì sẽ chẳng bao giờ rời xa. Tôi đã từ bỏ quá nhiều thứ trong cuộc sống này rồi, đừng bắt tôi phải từ bỏ tình cảm thiêng liêng này thêm một lần nào nữa. Yêu nhau càng khó khăn thì càng làm chúng ta trân trọng nhau hơn. Cảm ơn bạn vì luôn nắm tay tôi trải qua những lúc khó khăn như thế này. Tôi thương bạn vì bạn luôn là người nỗ lực trong công việc, trong cuộc sống lẫn trong tình yêu”, Nguyễn Nguyên viết.

Bạn gái cầu thủ Minh Vương viết story đừng bắt tôi phải từ bỏ tình cảm thiêng liêng này khiến người hâm mộ hoang mang-3
Dòng trạng thái mà bạn gái Minh Vương đăng trên story Instagram.

Có thể hiểu, tình cảm mà Nguyễn Nguyên dành cho Minh Vương không đơn thuần là tình yêu mà còn là tình thương, tình thân. Cô nàng đã xem Minh Vương như một phần đặc biệt của cuộc sống, không bao giờ có thể từ bỏ.

Cô cũng không ngại ngần cho biết trong mối quan hệ của 2 người đã từng gặp những khó khăn nhất định thế nhưng “càng khó khăn thì càng làm chúng ta trân trọng nhau hơn”.

Sau cùng, cô nàng gửi lời cảm ơn đến người yêu vì đã cùng cô bước qua nhiều khó khăn, thăng trầm. Cô nàng cũng tỏ ra hãnh diện, tự hào khi có anh chàng người yêu luôn nổ lực trong công việc, cuộc sống lẫn tình yêu.

Bạn gái cầu thủ Minh Vương viết story đừng bắt tôi phải từ bỏ tình cảm thiêng liêng này khiến người hâm mộ hoang mang-4
Cặp đôi rất ít khi công khai hình ảnh chụp cùng nhau.

Những dòng tâm trạng trên khiến nhiều người hoang mang vì không biết chuyện gì đang xảy ra với cặp đôi này nhưng hi vọng Minh Vương - Nguyễn Nguyên càng đi qua khó khăn thì sẽ càng thấu chân tình.

Theo Saostar

 


Trần Minh Vương

Tin tức mới nhất