Bạn gái mới của Andree: Yêu nhau không cần đăng nhiều ảnh lên mạng

Sau khi Andree hé lộ vài hình ảnh của bạn gái mới, cô nàng này đã không ngần ngại chia sẻ về chuyện tình yêu với nam rapper trên Instagram.

Sau mối tình với hot girl Ngọc Thảo, Andree khá kín tiếng trong chuyện yêu đương. Nhiều người tỏ ra vui mừng khi nam rapper gần đây hé lộ vài hình ảnh về bạn gái mới trên story Instagram. Tuy nhiên trước đó, dân mạng đã nhanh chóng "truy lùng" được danh tính cô nàng này.

Cô gái được cho là đang hẹn hò với Andree có nickname A.C. Theo trào lưu trả lời trên story Instagram, cô đã bật mí một số thông tin liên quan đến chuyện tình cảm của mình.



A.C. lần đầu chia sẻ về chuyện tình cảm trên story Instagram. Ảnh chụp màn hình.

Theo đó, khi được hỏi về lý do quen nhau, A.C. tiết lộ vào tháng 11 năm ngoái, Andree có nhắn tin qua story của cô về "my lips" (tạm hiểu là đôi môi) và họ chính thức bên nhau khoảng một tháng sau đó. A.C. khẳng định đó là thời điểm cả hai không vướng bận chuyện tình cảm.

Cô cũng chia sẻ thêm về kỷ niệm đáng nhớ khiến bản thân rung động là khi điện thoại A.C. hết pin, không liên lạc được, Andree vẫn đợi cô gần 3 tiếng ở sảnh công ty để đón cô đi làm về.

Nói thêm về tính cách của bạn trai, A.C. cho hay: "Hơi nóng tính nhưng rất biết nhường và chiều chị" "có vẻ lạnh lùng". Không ít người thắc mắc về nguyên nhân đôi trẻ kín tiếng trên mạng xã hội. Dù đã quen nhau 7 tháng, Andree hay A.C. hiếm khi đăng ảnh chụp chung.

Trước vấn đề này, A.C. tâm sự: "Không công khai là không đăng ảnh thôi, chứ không phải đi đường không nắm tay, hay phủ nhận chuyện quen nhau".

Nửa kia của nam rapper nhấn mạnh cả hai không thích xuất hiện bên nhau quá nhiều trên mạng xã hội, yêu nhau chỉ cần biết thế là đủ.


A.C. cho biết cả hai không thích xuất hiện nhiều trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.

Nhìn những hình ảnh trên trang cá nhân, có thể thấy A.C. sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng, làn da nâu và đôi môi căng mọng quyến rũ. Cô nàng có gu ăn mặc khá lạ, khéo léo tôn vòng 3. Hiện cô kinh doanh thời trang online. 

A.C. được đánh giá là đẹp đôi với rapper Andree. Người hâm mộ hy vọng sẽ được xem nhiều bức ảnh tình cảm của họ hơn trong thời gian tới.


A.C. sở hữu thân hình nóng bỏng cùng làn da nâu quyến rũ. Ảnh: Instagram NV.

Tháng 12/2015, Andree chính thức công khai yêu hot girl Ngọc Thảo bằng một bức ảnh tình tứ. Song sau 2 năm hẹn hò, đôi trẻ đã "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Cách đây ít ngày, dân mạng xôn xao trước dòng chia sẻ của Ngọc Thảo: "Là một cô gái tự do trông như thế nào? Là tôi lúc này đây. I'm single".

Nhiều người đặt ra nghi vấn hot girl Sài thành đã chia tay bạn trai thiếu gia sau hơn 3 tháng hẹn hò. Tuy nhiên, 9X giờ chưa muốn chia sẻ bất cứ điều gì liên quan đến chuyện này.


Dòng chia sẻ mới của Ngọc Thảo khiến nhiều người cho rằng cô đã chia tay bạn trai. Ảnh chụp màn hình.

 


Theo Zing


hotface Ngọc Thảo

Tin tức mới nhất