Bạn gái mới cực quyến rũ của cậu cả 19 tuổi nhà Beckham

Brooklyn Beckham tiếp nối danh sách bạn gái bằng một cái tên mới mẻ, rất nóng bỏng.

Bạn gái mới cực quyến rũ của cậu cả 19 tuổi nhà Beckham-1
Nữ ca sĩ Abi Manzoni bị bắt gặp cùng xuất hiện với cậu cả nhà Beckham - Brooklyn Beckham. Cả hai cố gắng giữ khoảng cách khi có mặt ngoài đường phố.


Bạn gái mới cực quyến rũ của cậu cả 19 tuổi nhà Beckham-2
Tình trường của cậu cả 19 tuổi nhà Victoria - Beckham luôn thu hút chú ý. Vào tháng 3 năm nay, Brooklyn mới chia tay cô bạn gái hơn tuổi - nữ diễn viên Chloe Grace Montez. Giờ đây, nhiều tin đồn cho thấy Abi Manzoni đang là đối tượng mới của Brooklyn. Khi đi trên phố, cả hai tránh sự chú ý nhưng tới lúc vào nhà hàng, họ thường xuyên dành cho nhau nhiều cử chỉ ân ái.


Bạn gái mới cực quyến rũ của cậu cả 19 tuổi nhà Beckham-3
Abi Manzoni là nữ ca sĩ 21 tuổi, tham gia một số bài hit hát phụ cho những ngôi sao nổi tiếng.


Bạn gái mới cực quyến rũ của cậu cả 19 tuổi nhà Beckham-4
Thân hình gợi cảm của Abi là lý do cô có sức hút đến vậy với cậu cả nhà Beckham. Một số nguồn tin cho hay, cô và Brooklyn cảm thấy khá thoải mái khi bị giới săn tin bắt gặp.


Bạn gái mới cực quyến rũ của cậu cả 19 tuổi nhà Beckham-5
Ngoài nghề ca sĩ, Abi còn là người mẫu. Cô bán cả cần sa hợp pháp theo quy định của pháp luật và khẳng định không sử dụng chất kích thích này.


Bạn gái mới cực quyến rũ của cậu cả 19 tuổi nhà Beckham-6
Có vẻ như Abi không mấy quan tâm tới những người tình cũ của Brooklyn. Anh chàng từng có thời gian cặp kè với vũ công 29 tuổi, Lexy Panterra, sau khi chia tay với Chloe vào tháng 3 vừa rồi. Brooklyn còn bị bắt gặp “khoá môi” cô người mẫu tạp chí Playboy hơn 10 tuổi ngay trên phố. Nhiều cư dân mạng đồn đoán chuyện tình của Abi và Brooklyn không sớm thì muộn cũng nhanh chóng chia tay.


Theo Dân Việt


Brooklyn Beckham

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao