Bạn gái phản bội, Ngô Kiến Huy tìm tới cái chết

(2Sao) - Chấn thương chân, bạn gái phản bội, Ngô Kiến Huy thầm trách cuộc đời bất công.

Từng giành giải Á quân trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2013 nhưng lại chưa có cơ hội trổ tài khiêu vũ. Trong MV sắp tới đây, Ngô Kiến Huy đã ngỏ lời mời 2 vũ công nổi tiếng cũng là 2 người bạn thân thiết của mình là Quang Đăng và Huỳnh Mến cùng tham gia trổ tài khiêu vũ trong Hãy trân trọng người thương. Huỳnh Mến cũng chính là người đảm nhiệm phụ trách dàn dựng và biên đạo những động tác khiêu vũ trong MV.




Hãy trân trọng người thương là sáng tác ballad mới nhất mang giai điệu buồn do nhạc sĩ Duy Anh dành tặng riêng cho Ngô Kiến Huy. Giai điệu dễ nghe, dễ nhớ cùng tiếng violin réo rắt xuyên suốt ca khúc chính là những điểm cộng đầu tiên cho sản phẩm mới của Ngô Kiến Huy.






MV kể về câu chuyện tình tay 3 éo le của Ngô Kiến Huy, Huỳnh Mến và Quang Đăng thủ vai. Ban đầu cả chàng Bắp và Huỳnh Mến là một cặp đôi vận động viên khiêu vũ hạnh phúc, nhưng một tai nạn xảy ra khiến Ngô Kiến Huy phải ngồi xe lăn tạm biệt đam mê và ước mơ giữa chừng , Huỳnh Mến được bắt cặp thi đấu cùng vận động viên khác là Quang Đăng và giữa họ dần nảy sinh tình cảm.


Mặc dù Ngô Kiến Huy không chịu đầu hàng số phận đã rất nỗ lực cho việc tập luyện để mau chóng rời bỏ chiếc xe lăn, ngày này qua ngày khác đến cuối cùng anh chàng tưởng chừng như đã thành công vội lăn xe lăn đến phòng tập báo tin cho bạn gái thì phát hiện bạn gái lén lút ngoại tình, gần cuối MV chàng Bắp đã định tự tử kết liễu cuộc đời.




Phân cảnh cuối Ngô Kiến Huy một mình nhảy bên cạnh chiếc xe lăn cũng rất cảm động hứa hẹn lấy nước mắt khán giả, anh chàng dường như oán trách cuộc đời bất công với mình.

MV giống như nội dung ca khúc, trong tình yêu nếu chỉ có yêu thôi thì có được gì? Đó còn là những điều kiện khác như ngoại hình, vật chất, niềm tin…MV được thực hiện bởi êkip của đạo diễn AT.


OFFICIAL MV


Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao