'Bạn gái' Phan Thành nhắn nhủ: 'Cảm ơn anh đã đến và chữa lành vết thương cho em'

"Tôi từng bị tổn thương đến nỗi quyết định đóng cửa trái tim, nhưng rồi anh đến... như ngọn nến thắp sáng căn phòng đầy bóng tối", bạn gái tin đồn Phan Thành viết.

Ngày 27/10, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Phan Thành - người yêu cũ Midu đang hẹn hò với một beauty blogger nổi tiếng. Ngay sau đó, cộng đồng mạng đã lục lại trang cá nhân của thiếu gia Sài thành và phát hiện anh từng đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái ngồi đàn ca khúc Em gái mưa kèm theo dòng chia sẻ: "Và anh muốn hỏi em rằng... Chúng ta sẽ như thế nào?".

Điều kỳ lạ hơn, trên Instagram của cô gái có tên primmytruong (tên thật Trương Minh Xuân Thảo) cũng cho đăng tải clip tương tự cùng status "Đừng lo lắng về em khi mà em vẫn còn yêu anh. Càng xa lánh, càng trống vắng tim cứ đau và nhớ lắm".
 

Bạn gái Phan Thành nhắn nhủ: Cảm ơn anh đã đến và chữa lành vết thương cho em-1
 

Bạn gái Phan Thành nhắn nhủ: Cảm ơn anh đã đến và chữa lành vết thương cho em-2
Bằng chứng chứng minh Phan Thành và Xuân Thảo hẹn hò.
 

Giữa thời điểm tin đồn hẹn hò của thiếu gia Sài thành và nàng beauty blogger vẫn đang nằm trong "tầm ngắm", mới đây Xuân Thảo tiếp tục gây chú ý trong một chia sẻ trên Instagram.

Theo top 10 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012, trước khi quyết định yêu lại từ đầu, người đẹp từng có mối tình sâu đậm với bạn trai cũ từ thời đại học. Tuy nhiên cả hai đã chia tay khi cô bị bạn trai phản bội. Nếm trải cảm giác bị phản bội đã khiến cô tổn thương đến nỗi quyết định "đóng cửa trái tim" trong nhiều năm.

"Cảm giác bị phản bội khi bạn trao tất cả tình yêu cho một người thật đau buồn và thất vọng tột cùng. Tôi dường như đã sụp đổ hoàn toàn đến nỗi chọn cách đóng cửa trái tim...", trích chia sẻ của Xuân Thảo.
 

Bạn gái Phan Thành nhắn nhủ: Cảm ơn anh đã đến và chữa lành vết thương cho em-3
Chia sẻ của Xuân Thảo.
 

Sau những trải lòng về mối tình cũ, Xuân Thảo cho biết hiện tại con tim đã vui trở lại. Cô khẳng định lúc đầu không có ấn tượng với bạn trai mới, tuy nhiên sau khi tiếp xúc, người đẹp cảm nhận được sự chân thành và trách nhiệm trong anh.

"Lúc đầu tôi cảm thấy không an tâm chút nào nhưng trực giác bảo tôi: Hãy để cho trái tim một cơ hội. Hành động của anh ấy đã làm thay đổi suy nghĩ trong tôi. Anh không hứa hẹn, không khẳng định với tôi mà với gia đình tôi. Hai người đến với nhau không chỉ bằng tình yêu mà còn là trách nhiệm, sự tôn trọng.

Sau đó, tôi quyết định cho cả hai một cơ hội giống như hai trái tim tan vỡ đến với nhau. Chúng tôi tôn trọng và đánh giá những gì chúng tôi đang có. Bởi vì cả hai từng trải qua cảm giác đau đớn trong tình yêu. Cảm ơn anh đã đến làm sáng và chữa lành vết thương cho tôi", Xuân Thảo nói.
 

Bạn gái Phan Thành nhắn nhủ: Cảm ơn anh đã đến và chữa lành vết thương cho em-4
Xuân Thảo: "Chúng tôi tôn trọng và đánh giá những gì đang có".
 

Dù không nhắc đích danh người tình, nhưng chia sẻ của Xuân Thảo ở thời điểm nhạy cảm khiến nhiều người hoài nghi người cô nhắc đến chính là Phan Thành.
 

Bạn gái Phan Thành nhắn nhủ: Cảm ơn anh đã đến và chữa lành vết thương cho em-5
Fan theo dõi Instagram Xuân Thảo đồng đưa ra ý kiến, người cô nhắc đến là Phan Thành.
 

Về phía Phan Thành, cách đây ít giờ anh tiếp tục đăng tải clip ghi lại hình ảnh cô gái giấu mặt ngồi chơi đàn piano ca khúc Em gái mưa của Hương Tràm. Đính kèm clip là dòng chia sẻ: "Nếu không phải là yêu thì chúng ta là thế nào em nhỉ". Nếu ai quan tâm đến Xuân Thảo sẽ dễ dàng nhận thấy, cô là người có niềm đam mê với piano. 
 


Clip được Phan Thành chia sẻ mới đây.
 

Trương Minh Xuân Thảo (hay còn gọi là Primmy Trương, sinh ngày 12/11/1992) trong gia đình có điều kiện kinh tế khá giả. Mẹ cô là hiệu trưởng một trường đào tạo dành cho hội con nhà giàu và những người nổi tiếng ở Việt Nam.

Sở hữu ngoại hình cân đối, cô từng ghi danh ở không ít cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng như top 10 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012, "Người đẹp khả ái" và "Người đẹp ảnh" của cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012, top 15 người đẹp trong cuộc thi do Hiệp hội Người Mẫu và Tài năng Quốc Tế (IMTA) tổ chức năm 2008 tại New York, Mỹ.
 

Bạn gái Phan Thành nhắn nhủ: Cảm ơn anh đã đến và chữa lành vết thương cho em-6
Ngoại hình xinh đẹp của Xuân Thảo.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Hot Girl Phan Thành

Tin tức mới nhất