Bạn gái Quách Phú Thành bị nghi ngờ ngoại tình, đóng clip khiêu dâm

(2Sao) - Đời tư của bạn gái Quách Phú Thành hiện thu hút rất nhiều sự chú ý sau khi Thiên vương Hong Kong công khai bạn gái.

Không lâu mới đây, Thiên vương Hong Kong Quách Phú Thành đã công khai bạn gái là một hotgirl nổi tiếng trên mạng tên Moka kém anh 23 tuổi. Ngay sau khi công khai, đời tư của bạn gái Quách Phú Thành liên tục trở thành đề tài nóng đối với cư dân mạng. Đỉnh điểm gần đây là một clip khiêu dâm được cho là của bạn gái Quách Phú Thành cũng như tin đồn ngoại tình, bắt cá hai tay của cô nàng hotgirl đình đám.

Hình ảnh mới nhất của Quách Phú Thành và bạn gái

Thân hình nóng bỏng của bạn gái Quách Phú Thành

Ngay lập tức, bạn gái Quách Phú Thành đã phản hồi lại những tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội cá nhân, cô cảm thấy rất bức xúc khi bị thêu dệt nhiều tin đồn vô căn cứ. Về việc xóa những bứ ảnh cũ, cô chia sẻ đây chỉ là những bức ảnh liên quan tới công việc, không hề có chuyện cô ngoại tình hay bắt cá hai tay: "Tôi đến với anh ấy khi tôi còn độc thân, tôi vô cùng cảm kích sự quan tâm lo lắng của anh ấy giành cho tôi, khoảng thời gian này với tôi vô cùng khó khăn, may mà có anh ấy ở bên cạnh. Hi vọng mọi người phân biệt được thật giả".






Giữa nhiều tin đồn nổ ra, trong buổi họp báo phim "Tân sóng điện không bao giờ tắt" tại Thượng Hải vừa qua, Quách Phú Thành chia sẻ: "Từ nay về sau tôi sẽ không bao giờ chia sẻ chuyện tình cảm cá nhân nữa. Tôi mong mọi người hãy dừng những bình luận ác ý liên quan tới bạn gái tôi". Thiên viên Hong Kong cũng hi vọng mọi người hãy cho anh và bạn gái chút không gian riêng, cũng như không bới móc quá nhiều tới chuyện tình cảm, công việc và đời sống cá nhân là hai chuyện độc lập.

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất