Bạn gái Quang Hải bị cộng đồng mạng kêu gọi tẩy chay vì quảng cáo sản phẩm kém chất lượng

Bức xúc vì chất lượng những sản phẩm Nhật Lê quảng cáo, nhiều người thẳng thắn góp ý cho cô nàng.

Việc bạn gái Quang Hải tên Nhật Lê thường xuyên nhận giới thiệu, quảng cáo các sản phẩm trên trang cá nhân không còn là chuyện xa lạ với nhiều người. Việc cô nàng quảng cáo như vậy luôn nhận được sự quan tâm từ fan của chàng cầu thủ gốc Hà Nội.

Cách đây không lâu, Nhật Lê từng bị "góp ý" khi hôm trước quảng cáo thuốc giảm cân, vài hôm sau lại "hồn nhiên" review thuốc tăng cân. Mới đây, chất lượng và nguồn gốc sản phẩm do cô nàng quảng cáo tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán.

Bạn gái Quang Hải bị cộng đồng mạng kêu gọi tẩy chay vì quảng cáo sản phẩm kém chất lượng-1
Nhiều người bức xúc cách PR sản phẩm của Nhật Lê

Bạn gái Quang Hải bị cộng đồng mạng kêu gọi tẩy chay vì quảng cáo sản phẩm kém chất lượng-2
Người hâm mộ "mỉa mai" về cách giới thiệu sản phẩm "ở đâu cũng tốt" của Nhật Lê.

Cụ thể, mỗi lần Nhật Lê đăng ảnh quảng cáo, không ít cư dân mạng vào góp ý về chất lượng sản phẩm. Không ít người còn tỏ rõ sự bức xúc khi dùng sản phẩm do cô nàng bán nhưng không thấy hiệu quả.

"Nhật Lê ạ, mọi người yêu quý bạn mới theo dõi bạn. Vì tin những lời PR của bạn nên mọi người mới mua các sản phẩm mà bạn giới thiệu. Tuy nhiên, mong bạn hãy là 1 người PR có tâm. Đừng vì tiền làm mờ mắt! Biết bao nhiêu người tốn tiền, đốt tiền chỉ vì nghe vì tin bạn rồi tiền mất tật mang", một thành viên bức xúc.

Bạn gái Quang Hải bị cộng đồng mạng kêu gọi tẩy chay vì quảng cáo sản phẩm kém chất lượng-3
Nhật Lê liên tục quảng cáo các mặt hàng trên trang cá nhân.

"Mình không phải anti của bạn nhưng mà mình mong rằng những kênh cá nhân như Instagram, Facebook của bạn sẽ ít quảng cáo PR sản phẩm hơn. PR cũng phải thông minh và có sự trải nghiệm 1 thời gian mới PR chứ đừng kiểu xài một ngày hai ngày thấy tốt nên review như xài tận mấy tháng rồi.

Mình nghĩ một sản phẩm thì không thể vài ngày là hiện rõ tác dụng được. Bạn đưa danh của bạn để người khác tin tưởng thì cũng hãy chấp nhận việc niềm tin đó bị người khác chối bỏ. Nếu họ dùng không hiệu quả, tất cả sẽ quay lưng lại với lời bạn nói thôi", thành viên H.V bức xúc.

Hiện cách "kiếm tiền" của Nhật Lê đang nhận về không ít ý kiến trái chiều. Hy vọng, sau khi đọc những góp ý này, cô nàng sẽ có cách lựa chọn kỹ hơn trước khi nhận quảng cáo các sản phẩm.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-quang-hai-bi-tay-chay-vi-ban-hang-kem-chat-luong-n-165458.html

Nhật Lê Nguyễn Quang Hải

Tin tức mới nhất