Bạn gái Quang Hải bức xúc vì người yêu bị 'tấn công'

Sau trận đối đầu với Olympic UAE, một số CĐV quá khích đã vào trang cá nhân của Quang Hải để buông lời chửi bới, lăng mạ, trách tội anh làm hỏng cục diện trận đấu.

Trận tranh HCĐ ASIAD 18, Olympic Việt Nam áp đảo UAE trong 90 phút, song thầy trò ông Park chỉ giành kết quả hòa 1-1 vì phung phí cơ hội. Ở loạt luân lưu may rủi, Olympic Việt Nam thất bại vì hai cú sút hỏng của Nguyễn Quang Hải và Trần Minh Vương.

Vốn nổi tiếng và được nhiều người yêu mến nhờ cú sút "cầu vồng tuyết" đẹp tựa như mơ tại U23 châu Á tại Thường Châu (Trung Quốc), Quang Hải đang từ "hero" bỗng chốc trở thành "zero" chỉ trong tích tắc vì đá trượt penalty.

Sau trận đấu, Quang Hải bị số ít cổ động viên chỉ trích vì sút hỏng quả đá luân lưu. Thậm chí, những CĐV này còn gọi Quang Hải là 'tội đồ' và không quên dặn "mày đừng đá 11m nữa nha".

Bạn gái Quang Hải bức xúc vì người yêu bị tấn công-1
Nhiều CĐV kéo vào trang cá nhân của Quang Hải để chỉ trích.

Khi Quang Hải đang là "người đứng mũi chịu sào" và bị đổ lỗi vì thất bại của Olympic Việt Nam trước UAE, người yêu của tiền vệ này đã đăng tải lên Instagram bức ảnh cùng lời nhắn sẽ luôn sát cánh cùng anh vượt qua mọi cơn bão.

Đồng thời, ở phần story của mình, Nhật Lê còn trích dẫn 1 câu quote về thành công và lòng hâm mộ. Đáng chú ý, dù không nói đích danh đến ai nhưng những lời lẽ gay gắt bổ sung cho câu quote của cô thể hiện sự bức xúc khi người yêu bị chỉ trích: "Cũng đúng là kết quả quan trọng, không quan trọng quá trình. Nhưng ít ai có thể đặt mình vào vị trí của người khác. Nếu không nói được những lời tử tế thì nên im lặng đằng này còn tự cho mình cái quyền phán xét, áp đặt, miệt thị".

Bạn gái Quang Hải bức xúc vì người yêu bị tấn công-2
Bức ảnh Nhật Lê đăng tải lên trang cá nhân để ủng hộ Quang Hải.

Bạn gái Quang Hải bức xúc vì người yêu bị tấn công-3
Tiền vệ cũng nhanh chóng đáp lại sự ủng hộ của người yêu và những người hâm mộ vẫn cổ vũ anh.

Bạn gái Quang Hải bức xúc vì người yêu bị tấn công-4
Đoạn bình luận của Nhật Lệ gây chú ý.

Chuyện tình của Quang Hải và Nhật Lê rất nổi tiếng trong giới bóng đá vì Nhật Lê thường xuyên đến cổ vũ Quang Hải trong các trận đấu. Nhật Lê sinh ra ở Quảng Nam, đang học trường Sư phạm Nghệ thuật Trung ương (Hà Nội).

Hai người công khai mối quan hệ từ năm 2016. Được biết, sau 4 tháng làm quen, Quang Hải đã chinh phục được trái tim người đẹp. Nụ cười ngọt ngào, làn da trắng và giọng nói đáng yêu của Nhật Lê là những điểm khiến Quang Hải 'liêu xiêu'.

Nhật Lê thường xuyên đăng tải những bức ảnh hẹn hò cùng chàng tiền vệ điển trai:

Bạn gái Quang Hải bức xúc vì người yêu bị tấn công-5Bạn gái Quang Hải bức xúc vì người yêu bị tấn công-6Bạn gái Quang Hải bức xúc vì người yêu bị tấn công-7

Theo Báo Đất Việt


bạn gái Quang Hải Quang Hải U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất