Bạn gái xinh đẹp, sexy của Quang Hải U23 Việt Nam lấn sân ca hát

Được biết đến với cái tên "bạn gái Quang Hải", tuy nhiên Nhật Lê lại muốn mọi người biết đến tài năng ca hát cũng như phong cách sexy mà cô đang hướng đến.

Mới đây tại chương trình The debut, cô gái trẻ với gương mặt ưa nhìn cùng phong cách ăn mặc cá tính, sexy Nhật Lê đã khiến khán giả chú ý qua ca khúc Buông và được hai giám khảo Đức Phúc, Hương Tràm lựa chọn vào vòng tiếp theo.


Nhật Lê thể hiện ca khúc "Buông" tại chương trình "The debut"

Nhật Lê sinh năm 1999, đến từ Quảng Nam. Hiện cô đang là sinh viên trường Sư phạm Nghệ thuật Trung ương.

Đến với The debut, Nhật Lê tỏ ra khá bỡ ngỡ. Cô cho biết dù bản thân yêu thích âm nhạc nhưng cô chưa hề được đào tạo, làm quen với môi trường biểu diễn chuyên nghiệp mà chỉ tự hát ở nhà hoặc diễn quanh trường lớp.

Lựa chọn The debut như một cơ hội để làm mới bản thân, cô bạn gái xinh xắn Nhật Lê quyết định theo đuổi phong cách sexy, trẻ trung chứ không muốn đứng một chỗ hát những ca khúc nhẹ nhàng, sâu lắng.

Trước đó, Nhật Lê được khán giả biết đến là bạn gái Quang Hải đội tuyển U23 Việt Nam. Cả 2 đã bên nhau được hơn 2 năm và thường xuyên chia sẻ trên mạng xã hội những bức ảnh tình cảm khiến cư dân mạng ghen tị.


Nhật Lê được biến đến với tư cách là bạn gái Quang Hải đội tuyển U23 Việt Nam.

Chia sẻ về việc này, Nhật Lê hi vọng khán giả nhìn nhận mình là một người đam mê với âm nhạc hơn là cái mác bạn gái của Quang Hải. Cô cũng khẳng định mình sẽ không gặp áp lực về việc này và cố gắng để khán giả thấy tài năng âm nhạc và phong cách biểu diễn chuyên nghiệp trong thời gian sắp tới.

Về việc ít nhiều nhận được sự quan tâm khi là người tình của Quang Hải U23, Nhật Lê khẳng định cô không gặp nhiều áp lực và sẽ chinh phục khán giả bằng chính giọng hát và phong cách biểu diễn của bản thân.

Một số hình ảnh xinh đẹp của của bạn gái Quang Hải


Nhật Lê luôn theo đuổi phong cách sexy


Bạn gái Quang Hải sở hữu ngoại hình thu hút, xinh xắn gương mặt ưa nhìn


Dù còn nhiều bỡ ngỡ nhưng Nhật Lê luôn mong muốn khán giả biết đến cô với tư cách một người yêu âm nhạc


Bạn trai Quang Hải luôn ủng hộ, động viên cô theo đuổi đam mê


Không thể phủ nhận, chuyện tình đẹp như mơ với Quang Hải giúp nhiều khán giả biết đến Nhật Lê hơn

Theo Baodatviet


Quang Hải U23 Việt Nam Hương Tràm Đức Phúc

Tin tức mới nhất