Bạn gái Son Ho Young tự tử trong xe hơi

- Thi thể bạn gái của ca sĩ Son Ho Young đã được tìm thấy trong xe hơi của anh.

Theo lời các cơ quan chức năng, thi thể của một phụ nữ đã được tìm thấy trong xe hơi Kia Carnival của cựu thành viên nhóm nhạc G.O.D - nam ca sĩ Son Ho Young. Chiếc xe bị phát hiện đỗ trái phép tại một con đường ở Gangnam. Sau đó xe tải đến để kéo xe đi, tài xế của chiếc xe tải phát hiện một phụ nữ chết bên trong và ngay lập tức gọi cảnh sát.



Được biết, người phụ nữ đó chính là bạn gái của Ho Young. Hai người có khoảng thời gian hẹn hò khoảng 1 năm. Tuy nhiên trong thời gian này, Son Ho Young đang bận rộn với album mới và hai người cũng xảy ra một ít trục trặc nhưng không đến nỗi xảy ra chuyện như vậy.

Tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy một lọ thuốc ngủ, một chai rỗng, một chiếc bật lửa, một lá thư tuyệt mệnh. Theo phỏng đoán ban đầu thì có thể đây là một vụ tự tử.

Ngày 21/5 Son Ho Young đã được mòi tới sở cảnh sát để lấy lời khai. Anh cho biết chiếc xe mua để phục vụ công việc và anh cũng thường xuyên cho người quen mượn. Hiện Son Ho Young đang rất sốc trước việc xảy ra. Vì vậy, anh ấy chưa thể tiếp tục với các hoạt động của mình trong chương trình phát thanh "2 O'clock Date" và bộ phim sitcom "Pure Love".

Phạm Việt - Theo (S)

Tin tức mới nhất