Bạn gái Sơn Tùng MTP đi thi The Remix 2016

Thiều Bảo Trâm, Tronie - MiA chính thức trở thành thí sinh The Remix New Generation.



The Remix - Hòa âm Ánh sáng sân chơi âm nhạc lớn nhất hiện nay đã chính thức quay trở lại. Chương trình đã tăng độ “cao trào” và tính hấp dẫn khi 4 thí sinh đầu tiên đã được tiết lộ đó là nữ ca sĩ Bảo Thy, nam ca sĩ S.T, nhóm nhạc S Girls và Lip B.

Và 2 thí sinh tiếp theo trở thành "tân binh" của The Remix New Generation 2017 chính là Thiều Bảo Trâm và Tronie - MiA. Năm nay, Tronie - MiA sẽ cùng nhau trở thành một bộ đôi “song kiếm hợp bích” công phá The Remix, sự ăn ý trong trong phong cách cũng như chất nhạc hứa hẹn sẽ giúp họ trở thành một đối thủ đáng gờm của bất cứ thí sinh nào.


Tronie và MiA


Tronie là nam ca sĩ được khán giả biết đến khi còn là biên đạo chính cho nhóm 365 và giữ vai trò là rapper và sáng tác. Hiện tại Tronie đang hoạt động với vai trò ca sĩ độc lập với phong cách âm nhạc trẻ trung, hiện đại, đầy màu sắc nhưng vẫn cá tính và mạnh mẽ. Anh rất được nhiều bạn trẻ yêu mến và ủng hộ.


Một số ca khúc Tronie ghi lại dấu ấn với khán giả: Chạm tay vào không, Màu xanh, Light it up, Anh đã sai… Đặc biệt, trong năm 2013, với ca khúc nổi bật Thanh niên nghiêm túc, Tronie  - Kay Trần đã tạo nên một hiện tượng mới cho giới trẻ. Gần đây, sản phẩm mới nhất của Tronie kết hợp cùng MiA và Addy Trần mang tên Saigon Night với giai điệu sôi động, bắt tai cũng được khán giả trẻ yêu thích.


MiA được biết đến với vai trò là ca sĩ, "con cưng" của Ngô Thanh Vân. Cô theo đuổi dòng nhạc trẻ trung, sôi nổi với các giai điệu R&B, Dance xen lẫn Hip-Hop và Pop kết hợp cùng vũ đạo mạnh mẽ. Phong cách nổi loạn, cá tính cộng với những tài năng về sáng tác và biên đạo, MiA là một nhân tố mới đầy hứa hẹn của Vpop.


Lần đầu tiên kết hợp cùng người bạn thân tham gia một cuộc thi âm nhạc, MiA chia sẻ:

"Hiện tại MiA cảm thấy rất là vui khi cả hai được kết hợp cùng với nhau trong cuộc thi mà cả hai đều rất mong muốn. Sự kết hợp của hai anh em năm nay, có lẽ như một cái duyên, biết nhau từ rất lâu, cũng chưa bao giờ nghĩ là sẽ hợp tác cùng với nhau. Thời gian gần đây, muốn làm một sản phẩm nào đó, MiA lại nhớ đến Tronie. Khi hai anh em hợp tác cùng nhau thì cảm thấy rất hợp và thoải mái. MiA và Tronie hiểu nhau rất rõ, đã cùng nhau đứng chung thì sẽ cùng nhau tỏa sáng. MiA muốn khẳng định team mình sẽ đặc biệt. Tuy nhiên, khi biết được format mới của chương trình, cả hai cảm thấy lo lắng vô cùng vì có thể bị loại ngay từ tập đầu. Mặc dù lo lắng như vậy nhưng cả hai đã bắt tay với nhau là phải chơi hết 200% nội lực".

Riêng Tronie cho biết: "Tất cả các tiết mục của các anh chị trong mùa trước Tronie đều xem qua và thấy khả năng của họ thật tuyệt vời. Còn The Remix năm nay đã thay đổi format rất là nhiều, điều mà Tronie thích nhất là làm cho các thí sinh tăng thêm khả năng của mình với từng chủ đề rất là khó. Điều lo lắng nhất là sẽ có những thí sinh phải loại ngay từ vòng đầu, vì vậy cả team sẽ cố gắng làm hết mình để hy vọng tiến sâu hơn tại chương trình".


Thiều Bảo Trâm


Thiều Bảo Trâm cũng là một trong những thí sinh tài năng, xinh đẹp trong mùa giải năm nay và sức “công phá” của cô nàng này không nhỏ. Từ lúc xuất hiện trên thị trường âm nhạc, Thiều Bảo Trâm cùng chị gái Thiều Bảo Trang (Bee T) đã có những sản phẩm âm nhạc đầu tiên theo đuổi dòng nhạc EDM với hình ảnh hướng tới là nhóm nhạc xinh đẹp, năng động.


Với rất nhiều lợi thế từ hình ảnh đến giọng hát, cả hai chị em đều có riêng cho mình lực lượng fan cố định. Thiều Bảo Trâm còn được yêu mến với khả năng vũ đạo điêu luyện, cuốn hút trên sân khấu và gu thời trang cực chất.


Riêng việc tham gia mà không có chị gái bên cạnh khiến Thiều Bảo Trâm trở thành một ẩn số thú vị, khán giả sẽ rất mong chờ những tiết mục của cô. Đến với The Remix, team Thiều Bảo Trâm sẽ bao gồm producer Phúc Bồ - Hà Lê, DJ Kim và biên đạo Bảo Bảo.


"Trước đây Thiều Bảo Trâm chưa bao giờ làm việc với anh Phúc Bồ và Hà Lê, tuy nhiên theo lời giới thiệu của chị gái, nói chuyện rồi thì mới thấy là hợp nhau. Vừa tách nhóm khỏi chị gái để hoạt động solo, Trâm nghĩ đây chính là một chương trình không chỉ khán giả mà các anh chị em nghệ sĩ đều trong ngóng mùa này xem các thí sinh sẽ làm gì, có ý tưởng gì. Trâm thích được thử thách bản thân mình, có cơ hội để cho mọi người thấy Thiều Bảo Trâm solo sẽ như thế nào. Với format mới, Trâm hy vọng sẽ được đối đầu với một thí sinh nam nào đó, để thể hiện tính quyết liệt và mạnh mẽ trong con người của mình.


Nhận lời tham gia chương trình, mọi người nói có Phương Uyên và Thiều Bảo Trang giúp đỡ thì team sẽ rất mạnh, nhưng thật sự đến thời điểm hiện tại Trâm suy nghĩ tất cả mọi thứ sẽ do Trâm và team tự làm.


Trâm muốn mình tự nghĩ ra để xem bản thân mình biết có thể làm được gì với âm nhạc. Trâm muốn mọi người thấy những tiết mục mang một màu sắc rất riêng, rất khác. Bản thân Trâm cũng sẽ mang một hình ảnh khác so với trước đây, hy vọng sẽ được mọi người ủng hộ". Thiều Bảo Trâm chia sẻ khi đến với cuộc thi The Remix New Generation 2017."

The Remix New Generation 2017 đã chính thức lộ diện 6 thí sinh đầu tiên bao gồm: Bảo Thy, S.T, Thiều Bảo Trâm, nhóm Tronie - MiA, nhóm S Girls và nhóm Lip B. Sẽ còn 6 gương mặt nữa sẽ cùng tranh tài với nhau tại cuộc thi này.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Thiều Bảo Trâm tronie mi-a Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất