Bạn gái Sơn Tùng MTP ngày càng hở bạo

Sau một thời gian im tiếng kể từ khi nhóm Bee.T chính thức tan rã , Thiều Bảo Trâm đang chuẩn bị trở lại showbiz với vai trò ca sĩ solo.


Trong lần trở lại này, Thiều Bảo Trâm vẫn giữ nguyên phong cách gợi cảm và cá tính mà cô xây dựng từ khi còn hoạt động với chị gái Thiều Bảo Trang. Tuy nhiên, hình ảnh của một ca sĩ Thiều Bảo Trâm solo sẽ có phần quyết liệt và trưởng thành hơn trước.
 
Suốt thời gian qua, Thiều Bảo Trâm dành thời gian cho việc rèn luyện thanh nhạc và luyện tập thể hình. Nữ ca sĩ không chỉ muốn hoàn thiện giọng hát mà còn ở cả phần nhìn cho khán giả. Thiều Bảo Trâm muốn sự trở lại của mình tuy chậm nhưng chắc.

Ngoài ra, Thiều Bảo Trâm vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường của mình trên trang cá nhân và nhận được sự ủng hộ lớn bởi phong cách thời trang cực "chất", ấn tượng cùng hình thể chuẩn vô cùng quyến rũ.

Trong tháng 11 tới, sản phẩm solo của Thiều Bảo Trâm sẽ chính thức được giới thiệu đến khán giả. Bộ ảnh mới khai thác hình ảnh cá tính có phần nổi loạn của Thiều Bảo Trâm được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Milor Trần.
 

KH

Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất