Bạn gái sống ở Mỹ xinh đẹp của cầu thủ Minh Vương

Minh Vương đã có cú sút phạt đem về bàn thắng trong trận bán kết cho Olympic Việt Nam. Ngay lập tức, danh tính bạn gái chàng cầu thủ này được tìm kiếm nhiều.

Bạn gái sống ở Mỹ xinh đẹp của cầu thủ Minh Vương-1
Trần Minh Vương (23 tuổi, quê Thái Bình) - cầu thủ có cú sút phạt xuất thần mang về bàn thắng danh dự cho Olympic Việt Nam trong trận bán kết ASIAD 2018 - đang là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất. Dân mạng nhanh chóng "khui" ra loạt ảnh đời thường cũng như danh tính bạn gái của anh.

Bạn gái sống ở Mỹ xinh đẹp của cầu thủ Minh Vương-2
Người yêu xinh xắn của Minh Vương là Nguyên Nguyên, 24 tuổi. Cô đến từ Pleiku, Gia Lai nhưng hiện sinh sống ở Alabama, Mỹ

Bạn gái sống ở Mỹ xinh đẹp của cầu thủ Minh Vương-3
Bạn gái sống ở Mỹ xinh đẹp của cầu thủ Minh Vương-4
Nguyên Nguyên sở hữu gương mặt trái xoan xinh xắn. Trên trang cá nhân, cô nàng không có bất kỳ hình ảnh chung nào với Minh Vương.

Bạn gái sống ở Mỹ xinh đẹp của cầu thủ Minh Vương-5
Bạn gái sống ở Mỹ xinh đẹp của cầu thủ Minh Vương-6
Nguyên Nguyên theo đuổi phong cách trang nhã, sang trọng. Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh về cuộc sống tại Mỹ.

Bạn gái sống ở Mỹ xinh đẹp của cầu thủ Minh Vương-7
Vào ngày sinh nhật của bạn gái, chàng cầu thủ sinh năm 1995 đã dành lời chúc: "Happy Birthday. With each year I love you more and more. (tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật. Mỗi năm trôi qua anh sẽ yêu em nhiều hơn nữa).

Bạn gái sống ở Mỹ xinh đẹp của cầu thủ Minh Vương-8
Bạn gái sống ở Mỹ xinh đẹp của cầu thủ Minh Vương-9
Hiện Minh Vương và bạn gái có quãng thời gian yêu xa. Tại trang cá nhân của chàng cầu thủ cũng không có nhiều hình ảnh với bạn gái. Nguyên Nguyên được đánh giá là rất đẹp đôi với cầu thủ quê Thái Bình.

Theo Zing


Trần Minh Vương Asiad 2018 U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất