Bạn gái 'Thiên vương Hồng Kông' Lê Minh lộ bụng bầu 'vượt mặt' dù chưa kết hôn

Cặp đôi mới của làng giải trí Lê Minh - Ah Wing dường như chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng.

Các tờ báo Hồng Kông đưa tin, mới đây nhất, cánh paparazzi đã bắt gặp Ah Wing - bạn gái mới của "Thiên vương Hồng Kông" Lê Minh với vòng 2 lớn. Điều này khiến nhiều người cho rằng, nam ca sĩ đang chuẩn bị lên chức bố. Nguồn tin cho biết, Ah Wing đang mang bầu được 6 tháng nhưng nam ca sĩ 51 tuổi này chưa thông báo tin vui này.

Được biết, Ah Wing chính là nữ trợ lý thân cận của Lê Minh. Cặp đôi hiện tại đang sống chung với nhau như vợ chồng, tuy nhiên cả hai chưa kết hôn. Cô là bạn gái Lê Minh hẹn hò sau khi ly hôn với nữ diễn viên gốc Việt nóng bỏng Lạc Cơ Nhi. Hình ảnh mà paparazzi chụp lại được Ah Wing chính là khi cô bước ra từ căn hộ của nam tài tử, tới một trung tâm mua sắm để mua nôi cho trẻ sơ sinh.


Không chỉ vậy, còn phóng tay mua xe hơi mới


Hình ảnh trước đây của Ah Wing. Cô sở hữu vóc dáng mảnh mai hon rất nhiều so với thời điểm mang bầu bây giờ

Lê Minh sinh năm 1966, là một trong 4 tượng đài của làng nhạc Hồng Kông. Cùng với Quách Phú Thành, Lưu Đức Hoa, Trương Học Hữu, họ đã trở thành "Tứ Đại Thiên Vương" nổi tiếng toàn châu Á.

Năm 2008, anh và người đẹp gốc Việt Lạc Cơ Nhi kết hôn, tuy vậy, sau 4 năm chung sống, cả hai quyết định đường ai nấy đi. 6 năm sau, Lê Minh mới tìm được hạnh phúc mới là Ah Wing - trợ lý kém anh tới 19 tuổi. Về phần Lạc Cơ Nhi, cô đã kết hôn với một đại gia tại Mỹ vào tháng 8 năm ngoái.


Lê Minh - Lạc Cơ Nhi thuở còn mặn nồng


Tháng 8 năm ngoái, Lạc Cơ Nhi tổ chức kết hôn với một đại gia Mỹ

 


Theo Trí Thức Trẻ


tứ đại thiên vương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao