Bạn gái tin đồn của 'đội trưởng mắt híp' Xuân Trường bị tố chảnh chọe, kém duyên

N.G đăng tải lên Instagram cá nhân 4 bức ảnh kèm theo đó là những từ ngữ kém duyên khiến cộng đồng fans của Xuân Trường bức xúc.

Cách đây không lâu, người hâm mộ trái bóng tròn đã soi ra hình ảnh Lương Xuân Trường của U23 Việt Nam chụp ảnh thân mật cùng một cô gái khiến nhiều người đồn đoán cả hai đang hẹn hò. Ngay lập tức, cặp đôi nhận về khá nhiều lời chúc phúc.

Theo những gì cư dân mạng tìm hiểu, cô gái may mắn ấy có tên Ngô Mai N.G, sinh năm 1993, hiện đang là sinh viên một trường đại học có tiếng ở Hà Nội. 

Bạn gái tin đồn của đội trưởng mắt híp Xuân Trường bị tố chảnh chọe, kém duyên-1Bạn gái tin đồn của đội trưởng mắt híp Xuân Trường bị tố chảnh chọe, kém duyên-2
N.G - chân dung cô gái được cho là bạn gái của đội trưởng Xuân Trường.

Tuy nhiên, mới đây trong một diễn đàn nổi tiếng xuất hiện hình ảnh kèm theo những lời lẽ thiếu tôn trọng người khác được cho là của bạn gái tin đồn Xuân Trường. Theo đó, khi nhận được những món quà từ fan gửi tặng “đội trưởng mắt híp”, cô gái này đã đăng tải hình ảnh quà lên mạng xã hội, kèm theo đó là những lời lẽ không mấy lọt tai.

Bạn gái tin đồn của đội trưởng mắt híp Xuân Trường bị tố chảnh chọe, kém duyên-3Bạn gái tin đồn của đội trưởng mắt híp Xuân Trường bị tố chảnh chọe, kém duyên-4
Hình ảnh được cho là xuất phát từ tài khoản Instagram của N.G.

Cụ thể, 4 bức ảnh được cho là xuất phát từ tài khoản Instagram của N.G, trong đó có một ảnh chụp các túi quà, ảnh chụp hộp bánh, ảnh mặt nạ đắp mặt và ảnh poster in hình Xuân Trường. Ở ảnh chụp túi quà, cô gái này viết:"Các em gửi bao nhiêu quà thì chỉ báu chị thôi".

N.G viết đáp trả "Chị ăn hộ được" với bức ảnh hộp bánh có giấy ghi chú của fans "Anh cho cả đội ăn với nhé. Yêu các anh". Đặc biệt, trong bức ảnh chụp poster in hình Xuân Trường, cô gái này tiếp tục viết "Nghỉ bóng đá lập nhóm nhạc đi".

Bạn gái tin đồn của đội trưởng mắt híp Xuân Trường bị tố chảnh chọe, kém duyên-5
Dòng trạng thái của một fans hâm mộ sau khi loạt ảnh được đăng tải.

Ngay khi đăng tải, những hình ảnh này đã nhận về rất nhiều phản hồi trái chiều. Đa phần thể hiện sự không đồng tình trước lời lẽ được cho là của N.G - bạn gái tin đồn của Xuân Trường.

Hiện N.G đã khóa toàn bộ trang thông tin cá nhân và chưa có bất cứ bình luận nào về vụ việc.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-gai-tin-don-cua-doi-truong-mat-hip-xuan-truong-bi-to-an-noi-chanh-choe-kem-duyen-n-146117.html

U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất