Bạn gái Trọng Đại U23: 'Chúng tôi đang yêu, không quan tâm dư luận'

Huyền Trang cho biết trong mấy ngày qua, dù có nhiều bình luận tiêu cực về cả hai nhưng cô và Trọng Đại vẫn vui vẻ tận hưởng kỳ nghỉ ở Phú Quốc và không đọc các bình luận.

Những ngày qua, Huyền Trang (22 tuổi, top 5 Hoa hậu Đại dương 2017) là nhân vật được công chúng quan tâm sau khi công khai chuyện tình với Trọng Đại, cầu thủ 21 tuổi của U23 Việt Nam. Lâu nay, cả hai đã nhiều lần thể hiện tình cảm với nhau qua mạng, nhưng đến gần đây, khi du lịch Phú Quốc, Huyền Trang và Trọng Đại mới đăng tải những hình ảnh đầu tiên bên nhau, công khai mối quan hệ.

Chiều 14/8, trả lời phỏng vấn Zing.vn, Huyền Trang cho biết cô đang ngồi cạnh Trọng Đại khi vừa về đến Hà Nội. Nói về những bình luận trên mạng xã hội, cô nói: "Anh Đại chẳng quan tâm đâu".

"Tình yêu của chúng tôi trong sáng"

- Trước những ồn ào, phản đối chuyện tình của hai người, chị và Trọng Đại gặp áp lực gì?

Chúng tôi không gặp áp lực gì. Mọi chuyện rất bình thường. Chúng tôi đang ngồi cạnh nhau đây. 

- Vì sao hai người quyết định công khai tình cảm?
 

Bạn gái Trọng Đại U23: Chúng tôi đang yêu, không quan tâm dư luận-1
Huyền Trang livestream khi đi chơi cáp treo với Trọng Đại ở Phú Quốc hôm 13/8. Ảnh: FBNV.
 

Chúng tôi cũng có tình cảm với nhau một thời gian dài rồi chứ không phải mới đây. Tình yêu của chúng tôi rất trong sáng. Cả hai cũng chưa từng nghĩ về việc mọi người sẽ bàn tán ra sao khi biết chuyện. Về chuyện tôi và Đại gặp nhau và yêu nhau như thế nào, tôi xin phép không trả lời. Nhưng tôi khẳng định chúng tôi đang hạnh phúc trong tình yêu.

- Hồi tháng 1, chị có đi xem bóng đá và cổ vũ U23 Việt Nam từ xa. Lúc đó, chị đã biết đến Trọng Đại chưa?

Lúc đó thì chưa. Tôi không phải là người hâm mộ bóng đá. Tôi chỉ đi xem cùng bạn bè theo trào lưu và vì màu cờ sắc áo. Thấy mọi người đổ xô ra đường thì tôi cũng phấn khích lây và muốn ra đường theo, chứ tôi không có tình cảm đặc biệt với bóng đá. Tôi cũng không muốn tiết lộ về thời điểm tôi bắt đầu biết Trọng Đại.

Chúng tôi công khai tình cảm nhưng không muốn kể chi tiết với mọi người, mà chỉ muốn khẳng định đang quen nhau.

- Nhiều người cũng để ý việc chị hơn Trọng Đại một tuổi?

Ban đầu, chúng tôi chỉ là bạn. Trọng Đại gọi tôi là chị, xưng em. Sau đó, khi cảm thấy yêu nhau quá rồi thì ngẫu nhiên chuyển cách xưng hô thành anh - em. Điều đó đến rất tự nhiên chứ không ai yêu cầu, chỉ vì tình cảm đã chín.

Đã yêu nhau thì chúng tôi thấy hợp về mọi thứ, luôn thích ở bên nhau. Từ khi quen nhau đến giờ, anh Đại chưa từng quát mắng tôi chuyện gì. Giữa chúng tôi cũng không hề xảy ra mâu thuẫn mà vô cùng hòa thuận.

"Tôi và anh Đại không đọc các bình luận tiêu cực"

- Mấy ngày nay, trang cá nhân của chị trở thành "bãi chiến trường" nhận nhiều bình luận tiêu cực, mạt sát từ dư luận vì chuyện yêu Trọng Đại. Chị đối mặt với việc này ra sao?
 

Bạn gái Trọng Đại U23: Chúng tôi đang yêu, không quan tâm dư luận-2
Huyền Trang không phải fan bóng đá nhưng cô khẳng định "hợp với Trọng Đại về mọi thứ".
 

Người ta nói xấu mình thì ai chẳng buồn. Nhưng giờ đây, tôi chỉ quan tâm đến chuyện của mình chứ không để tâm thiên hạ nói gì nữa. Tôi và anh Đại từng trải qua nhiều chuyện kiểu như vậy rồi chứ không phải là lần đầu, nên hai đứa thống nhất cách giải quyết là không quan tâm. Cả tôi và anh Đại đều không đọc những bình luận tiêu cực.

Ngoài ra, tôi nhận được rất nhiều tin nhắn inbox qua trang cá nhân nhưng tất cả đều trôi vào mục tin nhắn chờ và tôi cũng không đọc.

- Trọng Đại có chia sẻ gì với chị về việc này không?

Anh Đại chẳng quan tâm đâu.

- Không riêng chị mà các cô bạn gái của cầu thủ U23 khác đều ít nhiều chịu áp lực dư luận, chị có quen và chia sẻ với ai trong số họ không?

Tôi không quen ai cả vì cũng không hoạt động cũng lĩnh vực. Hiện tại, tôi không còn liên quan nhiều đến showbiz. Công việc của tôi là MC của kênh Truyền hình Thông tấn thuộc Thông tấn xã Việt Nam tại Hà Nội.
 

Bạn gái Trọng Đại U23: Chúng tôi đang yêu, không quan tâm dư luận-3
Sau Hoa hậu Đại dương, Huyền Trang làm MC của Truyền hình Thông tấn.
 

- Bên cạnh chuyện tình yêu, chị cũng từng dính lùm xùm về phát ngôn "thích tiền" ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Đến giờ, quan điểm sống của chị có gì thay đổi?

Chuyện qua rồi, tôi không muốn nghĩ nhiều nữa nhưng nhân đây, tôi cũng giải thích luôn. Thời tuổi trẻ, ai cũng có những phút bồng bột, lầm lỡ khó tránh khỏi. Quan trọng là hiện tại và tương lại như thế nào. Còn quá khứ thì không thể thay đổi được.

Hiện tại, quan điểm sống của tôi không còn như vậy nữa. Tôi cũng biết cách suy nghĩ của mình trước đây là sai, tôi trở nên sống bình lặng hơn và không còn hoạt động showbiz nữa. Tôi chỉ cố gắng làm tốt công việc chuyên môn của mình.
 

Theo Zing.vn

 


U23 Việt Nam Nguyễn Trọng Đại

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao