Bạn gái xinh đẹp trong MV 'Nơi này có anh' phiên bản dân ca Nam Bộ cùng Tài 'Smile' là ai?

Đối nghịch với tuổi tác "bạn trai" cùng ngoại xinh xắn, cô gái đóng trong MV "Nơi này có anh" phiên bản dân ca Nam Bộ cùng Tài "Smile" được dân mạng lùng sục.



Chiều tối qua 26/5, MV Nơi này có anh phiên bản dân ca Nam Bộ của Tài Smile đã chính thức ra mắt. Ngay khi đăng tải trên diễn đàn nhóm, MV đã nhận được nhiều tình cảm từ người yêu nhạc. Minh chứng cho điều này, sau một đêm hiện bản cover đã lên hơn 500.000 lượt xem cùng vô số lần chia sẻ.
 


MV "Nơi này có anh" phiên bản dân ca Nam Bộ của Tài Smile.
 

Bên cạnh độ hot cùng nhiều lời khen giành tặng giọng ca nam chính, hình ảnh cô gái trong bím tóc tết 2 bên, dịu dàng sánh bước bên Tài Smile cũng gây nhiều chú ý đặc biệt.
 


Nhan sắc xinh đẹp nữ chính đóng trong MV.
 

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, làn da trắng mịn cùng nụ cười tươi tắn, vào vai bạn gái Tài 8X - cô gái nhanh chóng trở thành chủ đề được tìm kiếm. Mới đây, 2Sao đã có cuộc trò chuyện với nhân vật nữ chính để cùng nghe cô chia sẻ về bản thân cũng như cơ duyên đến với MV.

Cô gái có tên đầy đủ là Nguyễn Quỳnh Như, sinh ngày 10/6/1995, đến từ Cần Thơ. Hiện Quỳnh Như là sinh viên năm cuối chuyên ngành Quản trị kinh doanh của ĐH Tây Đô.
 


Nhan sắc làm "đốn tim" các chàng của Quỳnh Như.
 

Mặc dù là lần đầu tiên đóng MV với đội hình ekip khá chỉn chu, song cô sinh viên năm cuối tự tin cho biết bản thân không gặp khó khăn trong quá trình quay. "Trước đó, mình chỉ thấy hơi buồn cười và cứ cười suốt, nhưng sau đó mình cảm thấy rất thú vị và cứ làm theo cảm xúc cùng sự hướng dẫn của mọi người", cô gái 9X chia sẻ.

Nhắc đến Tài "Smile" - Quỳnh Như cho biết: "Anh Tài là người vui tính. Khi đi cùng với anh ấy mọi người chỉ có mà cười suốt".

Khi được hỏi về cơ duyên đưa nữ sinh viên xinh đẹp trở thành "bạn gái" trong MV của đàn anh, Quỳnh Như bật mí: "Mình và anh Tài cùng quê và chơi thân với nhau. Sau thành công của MV 'Phía sau một cô gái' theo phong cách bolero, anh ấy có gặp mình, hai anh em và một số người bạn khác cùng nhau đi uống cafe trò truyện vui vẻ.

Sau đó, anh ấy ngỏ lời rủ mình đóng chung MV. Cá tính của mình là thích chinh phục những gì bản thân nghĩ là chưa thể, nên rất tò mò và cũng muốn thử diễn xuất xem sao. Hơn nữa, vì nghĩ đến tình cảm anh em thân thiết nên mình đã nhận lời".

Cùng ngắm nhan sắc xinh đẹp của Quỳnh Như:
 


 

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Tài smile Nơi này có anh quizz cover

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao