Bàn làm việc để thế này SỰ NGHIỆP NHẢY VỌT, LƯƠNG TĂNG TIỀN ĐẾM MỎI TAY KHÔNG HẾT ngay tháng cuối năm này

Bàn làm việc để thế này sự nghiệp nhảy vọt, lương tăng, tiền đếm mỏi tay không hết. Ngay tháng cuối năm này hãy dành 1 phút để tìm hiểu.

Phong ấn tiểu nhân – Khai vận ấn chương làm tất được

Mỗi cá nhân đều có rất nhiều các loại ấn (con dấu) (ở Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan các Đại Gia thường dùng ấn ngọc để thay cho chữ ký).

* Hóa giải: Nếu như là quan chức hoặc đại gia mà thường hay bị một tiểu nhân nào đó quấy phá, nên dùng ấn bằng đá ngọc thạch (tự nhiên) khắc tên họ của mình đóng lên tên tiểu nhân đó. Đầu tiên viết trên giấy tên họ tiểu nhân 49 lần, rồi liên tiếp đóng dấu của mình lên tên họ của tiểu nhân đó 49 cái. Làm thế có thể có hiệu quả cái tai ách tiểu nhân đó, ưu phiền từ đó cũng được hóa giải.

Góc Tường khắp nơi :

Ở nơi phòng làm việc mà khắp nơi đều có các cạnh góc tường lộ ra, cần cẩn thận với khí trường có nhiều mũi, cạnh nhọn này dễ dẫn đến sự rối ren giữa đồng nghiệp với nhau, thiếu sự kiên nhẫn, cá tính biến thành vội vã không yên.

Lúc ấy có thể dùng năm viên thủy tinh theo ngũ hành đặt tại nơi góc tường, Ngũ hành thủy tinh (Ngũ Hành Trận Đồ) nguyên có thể chiêu phúc kháng sát, nên có thể hóa giải sát khí của mũi nhọn, làm cho các đồng sự vui vẻ, làm cho yên ổn tâm thần, làm cho mọi việc dần tốt hơn.

(Dùng Ngũ Hành Trận Đồ hoặc Thất Tinh Trận Đồ tất nhiên phải tuân thủ các phương pháp lập Trận Pháp của Kỳ Môn).

Hãy đặt chậu nước nhỏ trên bàn làm việc

Đặt chậu nước nhỏ ngay trên bàn làm việc hoặc trên giá sách sẽ rất có lợi, bởi nước là nhân tố không thể thiếu trong phong thủy: Giúp tâm trí tỉnh táo, xua tan khí chướng, làm chủ nhân khỏe mạnh, thuận buồm xuôi gió trong công việc.

Màu sắc nội thất nên chọn màu vàng và màu đỏ

Nếu vị trí ở hướng Đông của ngôi nhà nên bài trí một số đồ nội thất màu đỏ, sẽ cung cấp năng lượng cho toàn bộ ngôi nhà và giúp công việc kinh doanh được thuận lợi. Hãy sắm vài đồ trang trí cho phòng khách có màu vàng, tiền, tài, lộc sẽ dồi dào hơn. Màu vàng luôn đại diện cho sự giàu có.

Theo Khỏe và đẹp


phong thủy bàn làm việc phong thủy

Tin tức mới nhất