Bản mashup 35 ca khúc Audition, thế hệ 8x, 9x nghe là mê nhưng chưa chắc đã nhớ hết tên

Cùng nghe lại những giai điệu quen thuộc và thử đoán tên bài hát xem các bạn có thể nhớ chính xác được bao nhiêu ca khúc nhé!



Thời của các 8x đời cuối, 9x đời đầu thì Audition là thú vui giải trí cực hot. Hồi đấy, Audition phát triển rộng rãi đến nỗi đi đến đâu cũng thấy người ta bàn về Audition, về lever, về trang phục nhân vật... rồi đi đến đâu cũng thấy các bạn trẻ ngân nga những ca khúc quen thuộc trong game.

Nào là Tuyết yêu thương, Aloha, Anh tin mình đã cho nhau một kỷ niệm, Tiểu thuyết tình yêu... bất cứ bài hát nào các bạn trẻ cũng thuộc làu làu.

Mới đây, bản mashup 33 ca khúc Audition nổi tiếng một thời của 2 bạn trẻ cũng nhận được sự yêu mến của cộng đồng mạng với gần một triệu lượt nghe. Sự kết hợp của 35 bài hát trong 1 bản nhạc gần như khiến tất cả các bạn 9x 'tua' lại một vòng ký ức. 
 

 
Mashup 35 ca khúc Audition: Rôn Vinh Ft Thảo Phạm

 

Hai bạn trẻ thể hiện bản mashup này là Rôn Vinh (Nguyễn Văn Vinh, SN 1991, Huế) và Thảo Phạm (Phạm Thị Bích Thảo, SN 1996, Sóc Trăng). Được biết, trước đó, sự kết hợp ăn ý của Vinh và Thảo trong bản mashup 31 ca khúc HIT V-pop cũng nhận được hơn 5 triệu lượt xem.
 


Cặp đối sở hữu nhiều bản cover mashup được yêu thích

 

Tốt nghiệp chuyên ngành sáng tác âm nhạc tại HV âm nhạc Huế, Rôn Vinh là một trong những nhạc sĩ, nghệ sĩ trẻ tài năng theo đuổi sự nghiệp sản xuất âm nhạc. Anh chàng cũng chính là tác giả của những bản mashup thần sầu này. 
 


Rôn Vinh hiện đang sinh sồng và làm việc tại TP Hồ Chí Minh



Chàng trai 91 hiện đang là Giám đốc âm nhạc của một công ty phát hành nhạc.

 

Sở hữu giọng hát hay, truyền cảm, Thảo Phạm (biệt danh Su Móm) là hiện là một trong những 'hot girl cover' với hơn 192 nghìn lượt follow trên trang Facebook cá nhân. Cô nàng đang là sinh viên tại ĐH Cần Thơ và cũng thỉnh thoảng vẫn gửi đến người hâm mộ những bản cover cô nàng yêu thích.
 


Thảo Phạm được biết đến là một hotgirl cover trên MXH với khả năng hát, rap thần sầu.



Cô nàng từng tham dự chương trình Ca sĩ giấu mặt và cũng nhận được sự yêu thích của khán giả khi trình bày ca khúc Lý cây bông.



Thảo Phạm hiện đang là sinh viên trường ĐH Cần Thơ



9x xinh xắn được nhiều người yêu mến

 

Mashup những ca khúc nhạc không còn là một trào lưu mới, song để mashup được nhiều bài hát cùng một lúc mà không làm giai điệu của nó bị rối ren thì không phải ai cũng làm được.

Bản mashup 35 ca khúc Audition này của Ron Vinh và Thảo Phạm chính vì thế mà ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến của cộng đồng yêu nhạc, nhất là những bạn trẻ thuộc thế hệ 8x, 9x. 

Cùng nghe lại bản mashup thêm một lần nữa và thử xem các bạn còn nhớ được bao nhiêu tên bài hát nhé!
 


Theo Báo Đất Việt


sống trẻ mashup clip cover Mashup Audition

Tin tức mới nhất