'Tuổi thơ bất hạnh' của cô gái 28 tuổi chưa từng yêu ai trong 'Bạn muốn hẹn hò'

Tập 396 "bạn muốn hẹn hò" là màn xuất hiện của cặp đôi vô cùng dễ thương. Cô gái bị chính anh chàng chê "tuổi thơ bất hạnh" chỉ vì 28 tuổi chưa có một "mảnh tình vắt vai".

Bạn trai là Nguyễn Hoàng Long, 35 tuổi, làm quản lý tổ ngành hàng. Bạn gái là Châu Trần Tuyết Ngân, 28 tuổi, làm nhân viên điều dưỡng tại Hồ Chí Minh. Nói về mình, Ngân nhận là người siêng năng, biết nấu ăn nhưng đôi khi hơi khó tính, ít đi chơi nên có rất ít bạn bè. Long là người sạch sẽ, chỉn chu, kỹ tính nhưng lại hay ngại trước đám đông. Nói về điều này 2 MC không tin vì tính tình của Long có vẻ khá vui vẻ, hài hước, hồ hởi và ăn nói cũng rất tự tin.

Cái sự kỹ tính của Long thể hiện ở việc quần áo phải tự là khi đi làm, 15 ngày cắt tóc một lần. Điều này khiến cô gái có phần hốt hoảng. Dù đã 28 tuổi nhưng Ngân chưa từng yêu ai, chính xác hơn là chưa có mối tình vắt vai nào. Vì điều này mà anh chàng Long phải thốt lên "tuổi thơ bất hạnh". Ngoại hình khá xinh xắn nhưng chưa có bạn trai, chưa có nụ hôn đầu đời cũng là điều khiến Cát Tường khá ngạc nhiên. 

Hơn hẳn Ngân, Long cũng có 2 mối tình và rồi cũng chia tay. Lúc đầu Long còn không dám nghĩ đến việc lấy vợ nhưng cuối cùng, khi đã 35 tuổi, Long đã bỏ suy nghĩ cũ và quyết định tìm đến chương trình "bạn muốn hẹn hò" để tìm vợ. 

Long cũng hứa hẹn nếu tìm được bạn gái trong chương trình, Long sẽ tính toán chuyện cưới xin trong vòng 1 năm tìm hiểu. Long đã 35 nên việc tìm đến chương trình là thực sự có mong muốn lấy được vợ. Long hứa sẽ đưa 3/4 số tiền lương mình kiếm được cho vợ. Những lời Long nói khiến Ngân cười hớn hở, cô nàng có vẻ rất vui và hào hứng với anh chàng "hơi xàm" này.

Người thân đi cùng của Long và Ngân vô cùng dễ thương, rất ủng hộ mối quan hệ của hai cháu, mong Long và Ngân đến với nhau, cho nhau cơ hội để trở thành người yêu và tính chuyện tương lai.

Nói về gia đình mình, người thân của Long còn khẳng định đây là một gia đình có truyền thống yêu thương, trân trọng phụ nữ, đề cao phụ nữ nên nếu lấy được vợ thì chắc chắn người vợ ấy sẽ được chiều chuộng, yêu thương hết mình. 

Khi được gặp mặt Ngân, Long đã phải thốt lên "em rất là xinh và dễ thương". Long thổ lộ tấm lòng của mình, mong Ngân cho mình một cơ hội để tiến tới mối quan hệ tốt hơn. Sau 3 tiếng đếm của MC Cát Tường, Long và Ngân đã quyết định bấm nút, bắt đầu một câu chuyện tình yêu ngọt ngào. 
Phải nói đây là cặp đôi vô cùng dễ thương, đáng yêu, mang đến cho chương trình nhiều tiếng cười và những giây phút hết sức thú vị. 

Thanh Trúc (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-muon-hen-ho-396-co-gai-28-tuoi-bi-che-tuoi-tho-bat-hanh-n-157733.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất