Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai hết lời rủ bạn gái đi chơi xa khắp nơi, nhưng đòi... chia tiền ở nhà nghỉ

Nếu người ấy của bạn rủ đi chơi xa và đòi chia tiền nhà nghỉ 70 - 30 với bạn, bạn sẽ xử lý thế nào?



Ông bà ta có câu "ghét của nào trời trao của đó". Chẳng ai muốn câu nói đó vận vào mình trong cả tình yêu, công việc hay trong các mối quan hệ. Thế nhưng, cuộc sống lắm lúc lại éo le. Trường hợp của bạn gái tên Nguyễn Nga (25 tuổi, đến từ Thái Bình) là một ví dụ.

 

 Nguồn clip: MCV

 

Nguyễn Nga xuất hiện trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" phát sóng tối 9/1. Cô gái có ngoại hình khá xinh đẹp chia sẻ mình có 2 mối tình. Cô và bạn trai cũ chia tay cách đây 1 năm vì lý do: "Bạn trai keo kiệt và gia trưởng".

Đối tượng của Nga là Bật Hoàng (27 tuổi, quê Thanh Hóa). Chàng trai xứ Thanh là người có tính cách khá vui vẻ, nhanh nhạy trong giao tiếp, nhiệt tình tìm kiếm một nửa của đời mình.
 

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai hết lời rủ bạn gái đi chơi xa khắp nơi, nhưng đòi... chia tiền ở nhà nghỉ - Ảnh 2.

Nguyễn Nga là cô gái khá xinh đẹp

 

Trong quá trình Hoàng và Nga trao đổi thông tin, tìm hiểu gia cảnh, tính cách của nhau, khán giả truyền hình nhiều lần bật cười vì những sở thích, sở đoản hài hước nhưng cũng đầy chân thật của cả hai. Nga và Hoàng cùng thống nhất, nếu hẹn hò thành công, sẽ tiến đến hôn nhân trong 1-2 năm nữa. Sau khi kết hôn, Hoàng thuận theo ý muốn của vợ tương lai để chọn nơi sinh sống và lập nghiệp.
 

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai hết lời rủ bạn gái đi chơi xa khắp nơi, nhưng đòi... chia tiền ở nhà nghỉ - Ảnh 3.

Bật Hoàng lanh lẹ trong giao tiếp

 

Người xem đoán Hoàng và Nga sẽ thành một cặp. Tuy nhiên, đến phút tỏ tình quan trọng, Hoàng bật ra câu nói thật thà nhưng hơi thô, khiến Nga cảm thấy phật lòng.

"Kế hoạch hẹn hò sắp tới sẽ như thế nào" MC Quyền Linh đặt câu hỏi cho Hoàng.

Anh trả lời: "Em nghĩ là một tuần mình gặp 1, 2 lần là ít nhất. Lâu lâu một tháng, ngày lễ, ngày cuối tuần mình tổ chức đi chơi xa Cần Giờ hoặc, Vũng Tàu, Phan Thiết, Đà Lạt. Anh mong có dịp cùng em đến Đà Lạt".
 

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai hết lời rủ bạn gái đi chơi xa khắp nơi, nhưng đòi... chia tiền ở nhà nghỉ - Ảnh 4.

Tuy nhiên, họ lại không tìm được tiếng nói chung trong vấn đề tiền bạc

 

"Bạn có keo kiệt không? Mời đi chơi mà chưa nói ai trả tiền kìa?", MC Cát Tường thử thách chàng trai xứ Thanh. "Ai đàn ông để cho phụ nữ trả tiền phải không em trai" , MC Quyền Linh đoán.

Hoàng lại nghĩ khác. Anh nói: "Vấn đề này phần lớn là do con trai tự trả tiền. Nhưng những khoản chi lớn quá, anh nghĩ là con gái nên phụ một phần thì sẽ hợp lý hơn. Ví dụ như mình tổ chức đi xa thì sẽ  ở nhà nghỉ khá lâu, 2 người phụ nhau chút. Ví dụ như tiền nhà nghỉ là 1 triệu đồng thì anh chịu 70% hoặc 80% gì đó, em có thì em hùn không thì anh trả hết, ô kê".

Nga khá bất ngờ sau khi nghe đối phương đòi hùn tiền ở nhà nghỉ khi đi chơi xa. Cô gái không dám chắc Hoàng có phải là người keo kiệt hay không, nhưng cô vẫn quyết định không bấm nút "hẹn hò vì lý do "chưa có đủ sự rung động".

 

 

 Clip: MCV

 

Đến lúc này, MC Cát Tường lên tiếng góp ý Hoàng: "Có thể bạn gái đầu tiên là ưng bụng em. Nhưng khi em nói cái đoạn chia tiền đó, nó làm bạn gái cảm thấy rạch ròi quá. Vì bản thân chị là phụ nữ chị hiểu. Đi du lịch chung, ngủ khách sạn mà chia tiền thì chị thấy chị cũng nhột nữa. Nếu như em nói sau này mình có kế hoạch chung làm ăn, mua nhà mua cửa tiến tới hôn nhân, xe cộ, con cái thì mình chia sẻ thì nghe còn được. Suy nghĩ sòng phẳng của em rất tốt, rất đúng nhưng nói ra câu đó ở ngay ngày đầu tiên gặp gỡ thì sẽ khiến người phụ nữ bị nhạy cảm. Chưa đủ tiền thì đi gần thôi, chứ đi chơi mà chia tiền khách sạn thì kỳ lắm em".
 

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai hết lời rủ bạn gái đi chơi xa khắp nơi, nhưng đòi... chia tiền ở nhà nghỉ - Ảnh 6.

Nguyễn Nga quyết định không hẹn hò với Bật Hoàng

 

Sau khi chương trình lên sóng, nhiều bạn gái đồng tình với Nga khi cô không quyết định hẹn hò với Hoàng, cho rằng cô có quyết định đúng. Còn bạn, bạn nghĩ sao về lựa chọn của cô gái này?

 

Theo Trí thức trẻ


Bạn muốn hẹn hò nhà nghỉ

Tin tức mới nhất