Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai vừa nói vừa khóc kể chuyện tình cảm éo le trong quá khứ khiến ai cũng xúc động

"Bạn muốn hẹn hò" tập 378 phát sóng ngày 23/4 đã khiến khán giả vô cùng xúc động với câu chuyện tình đầy trắc trở của chàng nhân viên ngân hàng hiền lành, chung thủy.

Minh Thành (30 tuổi) - nhân viên ngân hàng và Kim Cương (29 tuổi) đang làm thư ký tòa án đã có buổi hẹn hò đầy nước mắt trên sóng truyền hình của "Bạn muốn hẹn hò", tập 378. Cả 2 đều là đồng hương Tiền Giang và cùng có tính nhút nhát, e dè trước đám đông.

Khi được 2 MC hỏi về tình trường, Kim Cương tâm sự, cô đã trải qua 3 mối tình, mối tình gần nhất chia tay được 3 năm. Về phía Minh Thành chỉ trải qua 1 mối tình, nhưng khi nhắc đến chuyện tình cảm thì Minh Thành bỗng nhiên lặng xuống, ánh mắt buồn bã cùng giọng nói khá nghẹn ngào.

Anh kể: “Em đã từng quen một bạn gái, 2 đứa cùng quê. Hai đứa em rất thương nhau và quen nhau được 4 năm. Thời điểm đó, gia đình bạn gái có chị đang sinh sống tại nước ngoài. Ba mẹ cô gái cũng có dự định đi nước ngoài và muốn đưa cô gái đi theo. Do đó, gia đình cô gái ra sức ngăn cản cuộc tình này. Bọn em tìm đủ mọi cách nhưng đều thất bại. Rồi bạn gái muốn cùng em bỏ trốn nhưng sau khi suy nghĩ kỹ thì em quyết định không bỏ trốn mà đề nghị với bạn gái đi đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, trước sức ép quá lớn từ phía gia đình, bạn ấy cuối cùng đã phải bỏ cuộc, chia tay em, qua Mỹ định cư. Tụi em đã ra tòa để ly hôn...”.

Những chia sẻ của Minh Thành khiến Kim Cương vô cùng xúc động, cô nàng đã không kiềm được nước mắt và mong muốn mình có thể tìm được một chàng trai chung thủy và yêu thương mình như vậy.

Trước sự lo lắng của 2 MC Cát Tường và Quyền Linh vì sợ Kim Cương sẽ khó lòng chấp nhận cho việc Minh Thành đã từng đăng ký kết hôn. Cô gái khẳng định: "Em không quan tâm và không ngại gì hết, chỉ mong là có người yêu thương mình thật lòng, chịu khó, có ý chí cầu tiến và bản lĩnh". 

Là một chàng trai trưởng thành, Minh Thành đã hứa với mẹ của Kim Cương: “Hôm nay đến đây, con rất vui khi nghe được những lời khen của bác. Con chỉ có tấm lòng chân thành thôi. Nếu được thì sau này con sẽ dùng sự yêu thương, lòng chân thành để chăm sóc, chở che, san sẻ những khi Cương có chuyện vui hay buồn. Con sẽ luôn sát cánh, bên cạnh Cương, để cùng em vượt qua”.

Kết thúc trò chuyện, Minh Thành và Kim Cương gặp nhau, anh chàng tặng cho cô nàng 1 con gấu bông to còn cẩn thận đặt sau ghế cô nàng. Kim Cương cũng đáp trả tình cảm khi tặng Thành 1 cuốn sách. Những hành động của Minh Thành khiến Kim Cương cảm động: “Em mới gặp anh, những hành động ga-lăng của anh làm em khá cảm động. Em cảm nhận anh là một người hiền lành, thật thà”.

Minh Thành chia sẻ: “Em có biết anh tặng em con gấu có ý nghĩa gì không? Em là một người con gái bãn lĩnh và cá tính nhưng dù cá tính và bản lĩnh cỡ nào thì cũng có những khoảnh khắc người phụ nữ sẽ trở nên mềm yếu và cần sự che chở của đàn ông. Có những việc mình không thể trải lòng được với người thân nên anh mong con gấu đó, giống như là anh, sẽ có thể bầu bạn, trò chuyện với em những lúc em cần trải lòng. Anh cũng hy vọng qua chương trình này, em sẽ cùng anh bấm nút để sau này anh có thể chia sẻ và quan tâm em nhiều hơn”.

Những lời chân thành của Minh Thành đã khiến trái tim của Kim Cương rung động và cả hai đã cùng bấm nút và đồng ý hẹn hò trong sự ủng hộ, chúc phúc của 2 MC cùng 2 gia đình. Hi vọng "Bạn muốn hẹn hò" lần này sẽ tiếp tục có một "happy ending" bằng một đám cưới gần nhất như cách chương trình này đã giúp cho hàng chục cặp đôi khác trước đây.

Thanh Thanh (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-muon-hen-ho-chang-trai-vua-noi-vua-khoc-ke-chuyen-tinh-cam-eo-le-trong-qua-khu-khien-ai-cung-xuc-dong-n-152082.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất