Bạn muốn hẹn hò: Cô gái 'tuổi ngựa' đòi mân mê cùi chỏ bạn trai ngay lần đầu gặp mặt

Tập 347 "Bạn muốn hẹn hò" là màn gặp mặt của cặp đôi khá dễ thương và sở thích "quái gở" của cô gái tuổi Ngựa đã khiến nhiều người bất ngờ.

Video thuộc bản quyền HTV7 (nguồn kênh Youtube)

Tập 347 "bạn muốn hẹn hò" là sự xuất hiện của chàng trai tên là Lê Trần Quốc Thới, 27tuổi, làm y sĩ và bạn gái tên là Đặng Thị Mỹ Hiền, tuổi ngựa, 27 tuổi, hiện đang kinh doanh shop mỹ phẩm. 

Bạn muốn hẹn hò: Cô gái tuổi ngựa đòi mân mê cùi chỏ bạn trai ngay lần đầu gặp mặt-1Bạn muốn hẹn hò: Cô gái tuổi ngựa đòi mân mê cùi chỏ bạn trai ngay lần đầu gặp mặt-2

Cô gái tự nhận mình là nhanh nhẹn, hòa đồng, và rất chủ động trong chuyện tình cảm. Thới là người nấu ăn khá ngon nhưng đôi khi nóng tính, cáu giận. 

Bạn muốn hẹn hò: Cô gái tuổi ngựa đòi mân mê cùi chỏ bạn trai ngay lần đầu gặp mặt-3Bạn muốn hẹn hò: Cô gái tuổi ngựa đòi mân mê cùi chỏ bạn trai ngay lần đầu gặp mặt-4Bạn muốn hẹn hò: Cô gái tuổi ngựa đòi mân mê cùi chỏ bạn trai ngay lần đầu gặp mặt-5

Tật xấu của Hiền khá là lạ, ngủ với người bên cạnh hay mân mê cùi chỏ của người bên cạnh, Hiền cho rằng đây chính là đam mê của mình, cũng không hiểu vì sao lại thích làm như vậy. 

Đến mức MC Quyềnh Linh còn đưa cùi chỏ ra để cho Hiền mân mê. 

Bạn muốn hẹn hò: Cô gái tuổi ngựa đòi mân mê cùi chỏ bạn trai ngay lần đầu gặp mặt-6Bạn muốn hẹn hò: Cô gái tuổi ngựa đòi mân mê cùi chỏ bạn trai ngay lần đầu gặp mặt-7Bạn muốn hẹn hò: Cô gái tuổi ngựa đòi mân mê cùi chỏ bạn trai ngay lần đầu gặp mặt-8Bạn muốn hẹn hò: Cô gái tuổi ngựa đòi mân mê cùi chỏ bạn trai ngay lần đầu gặp mặt-9

Thới không cần yêu cầu quá cao về bạn gái, chỉ cần cao 1m55 trở lên thôi. Nhưng khi Hiền nói mình chỉ có 1m50 thì Thới cũng"OK" hết. Có lẽ vì cảm tình giọng nói, cách nói chuyện của Hiền nên Thới không quá cầu kì.

Hiền lại thích một bạn trai hiền lành, yêu động vật, đặc biệt là thích nuôi chó. Vì theo Hiền, người thích động vật, thích nuôi chó cũng là người biết quan tâm người khác. Hiền cũng không thích người gia trưởng, lăng nhăng, nói nhiều. 

Khi Thới nhận mình là người nói khá nhiều, Hiền tự tin là mình có thể "trị" được. 

Khi hỏi ý kiến của người thân, ba Hiền, ba rất ủng hộ mối quan hệ này và có những lời nhận xét khá ấn tượng về bạn trai. Thới rất vui vì ba của Hiền nhận xét tích cực về mình như vậy. Dù chưa gặp mặt bạn gái nhưng Thới đã hứa hẹn sẽ mang lại hạnh phúc cho Hiền.  Gia đình Thới cũng rất ủng hộ mối quan hệ này.

Bạn muốn hẹn hò: Cô gái tuổi ngựa đòi mân mê cùi chỏ bạn trai ngay lần đầu gặp mặt-10Bạn muốn hẹn hò: Cô gái tuổi ngựa đòi mân mê cùi chỏ bạn trai ngay lần đầu gặp mặt-11

Sau khi kéo màn, cả hai đã tặng nhau những câu hát vô cùng ý nghĩa. Thới thể hiện khả năng của mình đã tự đan một món quà tặng cho Hiền thể hiện sự chân thành của mình. Hiền còn được "mục sở thị" cùi chỏ của Thới. Sở thích được cho là "quái gở" của Hiền khiến khán giả cười ồ. 

Hiền và Thới đều mong muốn cả hai cho nhau cơ hội để tiến xa hơn nữa. Khi Thới đưa ra gợi ý, Hiền lập tức đồng ý lời đề nghị. 

Bạn muốn hẹn hò: Cô gái tuổi ngựa đòi mân mê cùi chỏ bạn trai ngay lần đầu gặp mặt-12

Cuối cùng, cả hai đã nhanh chóng bấm nút hẹn hò khiến MC Cát Tường phải thốt lên rằng "dạo này ông mai bà mối nhàn quá ha". 

Bảo Nhi (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-muon-hen-ho-co-gai-tuoi-ngua-doi-man-me-cui-cho-ban-trai-ngay-lan-dau-gap-mat-n-144026.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao