Bạn muốn hẹn hò: Cô nàng 'háo sắc' thất bại với 4 mối tình và anh chàng không ngại bạn gái xăm mình

Tập 289 của "Bạn muốn hẹn hò" đã chứng kiến một màn ghép đôi thú vị giữa cặp đôi Sài Gòn: Tín Thành - Thanh Phương.

Chương trình "Bạn muốn hẹn hò" số 289 đã lên sóng chiều ngày 16/07 sau một tuần mong đợi của khán giả. Cặp đôi nhận được sự mai mối tuần này chính là Tín Thành và Thanh Phương.

Chương trình mở đầu bằng khoảnh khắc bối rối khi cô bạn Đặng Thanh Phương (28 tuổi) lỡ miệng chào nhầm "Chị Quyền Linh, anh Cát Tường" khiến cả trường quay được một phen cười hết nấc. Thanh Phương chia sẻ hiện tại đang làm kế toán công nợ của một công ty bán vé máy bay.

Phía nam là anh chàng Hồ Tín Thành (31 tuổi), một nhân viên kiểm soát nội bộ.

Chia sẻ về chuyện tình cảm, chàng trai thật thà cho biết đã trải qua 2 mối tình và mối tình lâu nhất kéo dài được 1 năm. Trong khi phía bên này, cô bạn gái Thanh Phương thì “ác liệt” hơn với 4 mối tình thất bại, “khắc cốt mà bôi đi” như lời MC nhận xét.

Theo phần đông ý kiến khán giả, bạn nữ Thanh Phương khá “háo sắc” khi đưa ra tiêu chuẩn chọn bạn trai với tiêu chí cao khoảng 1m70, môi trái tim, mũi dọc dừa, mắt hai mí.

Tự nhận mình không có được đẹp trai, Tín Thành đưa ra ưu điểm để kiếm người yêu là mình nấu ăn khá giỏi, lại có khiếu với người già và con nít. Anh chàng mong muốn một cô bạn gái biết nấu ăn và biết chịu khó trong công việc.

Dễ nhận thấy bạn trai chưa thực sự tự tin với tiêu chuẩn của cô gái, nhưng được 2 MC động viên nam giới chỉ cần biết chăm sóc, yêu thương bạn gái cho tốt, phụ nữ như vậy là chịu rồi nên anh cũng bớt được đắn đo.

Trong một diễn biến khác, dư âm của bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" ám ảnh khiến cô gái đưa ra thêm một tiêu chí "Đàn ông không nên nghe lời mẹ quá", nhưng cả hai cũng đã tìm được tiếng nói chung khi cho rằng “Cái gì mẹ đúng thì mình nghe.”

Sự đồng cảm càng mạnh mẽ hơn khi phần cuối chương trình, ở khoảnh khắc nhìn thấy và trò chuyện ngắn cùng đối phương, cô bạn gái Thanh Phương có hỏi Tín Thành có thích bạn gái xăm mình không, do trên cánh tay cô gái có một hình xăm chữ Mom khá dễ nhìn thấy. Trái với suy nghĩ của nhiều chàng trai rằng con gái có hình xăm là hư hỏng, thiếu suy nghĩ, anh chàng nhân viên kiểm soát nội bộ lại trả lời không chút đắn đo “Không, càng khoái nữa”.

Cuối chương trình, cả hai đã cùng nhấn nút đồng ý hẹn hò trong sự vui mừng của khán giả và chờ mong có thể tiến xa hơn trong thời gian tới.

Thanh Nhàn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-muon-hen-ho-co-nang-hao-sac-that-bai-voi-4-moi-tinh-va-anh-chang-khong-ngai-ban-gai-xam-minh-n-126414.html

chương trình bạn muốn hẹn hò Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất