Bạn muốn hẹn hò: Cô nhân viên văn phòng háo hức hẹn hò để 'tìm ba cho con gái'

Tập 343 là màn gặp gỡ của cặp đôi khá ấn tượng, cô nàng cao tận 1m67 và anh chàng nhút nhát nhưng chân thành, có tật xấu tắm lâu tận 30 phút.

Video thuộc bản quyền HTV7 (Nguồn kênh youtube)

Trần Trung Hiếu, là nhân viên tự do, 28 tuổi. Nguyễn Thị Thu Thảo, 27 tuổi, làm nhân viên văn phòng. Thu Thảo chia sẻ hẳn 3 nguyên nhân khiến mình tìm đến chương trình Bạn muốn hẹn hò, 1 là vì mẹ rất thích chương trình, 2 là vì Thảo hâm mộ hai MC của chương trình "bạn muốn hẹn hò". Lý do thứ 3 đặc biệt chính là, muốn tìm bố cho con gái. Dù chưa có người yêu nhưng cô nàng Thảo đã muốn tìm cha cho con gái, dự định rất xa cho tương lai. 

Bạn muốn hẹn hò: Cô nhân viên văn phòng háo hức hẹn hò để tìm ba cho con gái-1Bạn muốn hẹn hò: Cô nhân viên văn phòng háo hức hẹn hò để tìm ba cho con gái-2Bạn muốn hẹn hò: Cô nhân viên văn phòng háo hức hẹn hò để tìm ba cho con gái-3Bạn muốn hẹn hò: Cô nhân viên văn phòng háo hức hẹn hò để tìm ba cho con gái-4

Thảo còn chuẩn bị cả một bài thơ gửi bố tương lai của con gái và đề nghị Hiếu đọc. Thảo tâm sự, điểm mạnh của mình là người khá hòa đồng, vui vẻ, luôn là người pha trò cho các buổi trò chuyện. Nhưng Thảo cũng tự nhận mình là người không biết thể hiện cảm xúc với người khác. 

Nghe Thảo nói, Trung Hiếu khá thông cảm vì cũng biết mình có quá nhiều khuyết điểm. Trong cuộc sống, Hiếu thường là người rất hay bực tức. Nếu không tìm ra đồ đạc là hay cằn nhằn. 

Cả hai thừa nhận có tật xấu là tắm rất lâu, có khi đến tận 30 phút. Đối với Thảo, tiêu chí chọn bạn trai không quá cầu kì, chỉ cần cao hơn mình, gần 1m70 là được. Thảo đặc biệt không thích bạn trai xăm hình, hút thuốc. Trung Hiếu tự nhận mình có thể đạt được phần lớn tiêu chí. 

Bạn muốn hẹn hò: Cô nhân viên văn phòng háo hức hẹn hò để tìm ba cho con gái-5Bạn muốn hẹn hò: Cô nhân viên văn phòng háo hức hẹn hò để tìm ba cho con gái-6

 Nghe những chia sẻ của Trung Hiếu, Thu Thảo khẳng định chàng trai này đã đạt được 70% tiêu chí chọn làm cha của con gái mình sau này.

Thảo đã gửi gắm bài thơ gửi người cha tương lai của con mình và người chồng của mình cho Hiếu đọc. Sau khi đọc bài thơ, Hiếu cảm thấy vô cùng xúc động, cảm xúc dâng trào. Có lẽ điều này càng tạo thêm động lực cho chàng trai trẻ muốn chinh phục cô gái ngồi bên tấm gièm. 

Khi hỏi ý kiến của người thân đi cùng, tất cả đều rất ủng hộ mối quan hệ này của hai người. Hiếu và Thảo khá hợp với nhau về quan điểm sống và ngoại hình cũng khá tương xứng. Mẹ Hiếu và mẹ Thảo đều đi cùng các con đến dự chương trình, hai người bắt tay nhau vui vẻ giống như nhận thông gia. Hai người cùng quê nên càng khiến cho đôi bên cảm thấy muốn được kết thông gia.

Sau khi gặp mặt, Hiếu khá lúng túng trước vẻ đẹp của Thảo, chấm Thảo tận 9,5  điểm.  Chia sẻ về quan điểm sống, Hiếu và Thảo khá hợp với nhau. Hiếu tặng Thảo một bài hát mình đã tập rất lâu nhưng không thể hát thành lời, khiến khán giả cười ồ. 

Bạn muốn hẹn hò: Cô nhân viên văn phòng háo hức hẹn hò để tìm ba cho con gái-7

Sự chân thành, lúng túng của anh chàng Trung Hiếu có lẽ đã chiếm được cảm tình của cô nàng Thu Thảo. Nên đến màn bấm nút, sau vài giây suy nghĩ, Thảo đã quyết định hẹn hò, còn anh chàng Trung Hiếu thì đã quá thích cô nàng này rồi nên khi MC còn chưa đếm, anh đã bấm xong. Hi vọng Trung Hiếu sẽ là người cha của cô con gái Rosie mà Thảo đã đặt tên sẵn. 

Bạn muốn hẹn hò: Cô nhân viên văn phòng háo hức hẹn hò để tìm ba cho con gái-8

Thanh Thanh (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-muon-hen-ho-co-nhan-vien-van-phong-hao-huc-hen-ho-de-tim-ba-cho-con-gai-n-142942.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao