Bạn muốn hẹn hò gây sốt vì cặp trai xinh, gái đẹp khiến ai cũng muốn được làm người yêu

Trong tập 312, chúng ta được gặp gỡ cặp đôi trai xinh, gái đẹp, hát hay, "đôi lứa xứng đôi" khiến nhiều người muốn yêu ngay tức khắc.


Bạn muốn hẹn hò tập 312: Quang Toàn - Vũ Vi (Video thuộc bản quyền HTV7, nguồn kênh Youtube)

Bạn gái là Nguyễn Vũ Vi Vũ, làm lễ tân cho công ty du lịch, 23 tuổi, đến từ Bình Thuận. Bạn trai là, Huỳnh Quang Toàn, 28 tuổi, đến từ Phú Yên, làm nhân viên kinh doanh kiêm nghề hát từ thiện. Đây được cho là gặp đôi rất ấn tượng trong chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 312.

Bạn muốn hẹn hò gây sốt vì cặp trai xinh, gái đẹp khiến ai cũng muốn được làm người yêu-1

Bạn muốn hẹn hò gây sốt vì cặp trai xinh, gái đẹp khiến ai cũng muốn được làm người yêu-2

Bạn muốn hẹn hò gây sốt vì cặp trai xinh, gái đẹp khiến ai cũng muốn được làm người yêu-3

Vi Vũ chia sẻ mình biết nấu ăn biết ca hát và là một người khá kĩ tính. Bên cạnh đó thì cô nàng cũng tự bày tỏ mình là người kén ăn, dễ giận. 

Toàn lại cho rằng mình là người vui vẻ, hay cười, rất yêu con nít. Điểm yếu là hay hát nên... phiền mọi người. Khi MC Quyền Linh hỏi hát có hay không thì Toàn đã trình bày một bài hát khá thú vị, rất hay, được một tràng pháo tay của khán giả. 

Bạn muốn hẹn hò gây sốt vì cặp trai xinh, gái đẹp khiến ai cũng muốn được làm người yêu-4Bạn muốn hẹn hò gây sốt vì cặp trai xinh, gái đẹp khiến ai cũng muốn được làm người yêu-5

Vừa nghe anh chàng Toàn hát xong, cô gái Vi Vũ đã khen ngợi ngay tức khắc và cảm thấy anh chàng hát khá hay. Để không thua kém bạn diễn, cô nàng đã tặng luôn một bài hát nhẹ nhàng, tình cảm. 

Khán giả ngạc nhiên khi Toàn dù rất đẹp trai, hát hay lại  tâm sự mình chưa từng yêu ai, chỉ có 2 mối tình đơn phương. Và có lẽ vì chuyện tình không thành đó mà Toàn chưa muốn yêu ai. 

Vi Vũ đưa ra tiêu chuẩn chọn bạn trai là người có trách nhiệm, cao 1m7, không thích nhậu nhẹt, hút thuốc. Còn toàn lại muốn bạn gái dễ thương, da trắng, biết lo cho gia đình. Toàn cũng là người không thích nhậu nhẹt, hút thuốc.

MC Quyền Linh hết lời khen ngợi cô gái xinh xắn và anh chàng đẹp trai. Cặp đôi này thực sự khiến khán giả vô cùng hài lòng, nhất là những người thân đi cùng. Cả 2 bên gia đình đều ủng hộ chuyện tình của cặp đôi này.  

Bạn muốn hẹn hò gây sốt vì cặp trai xinh, gái đẹp khiến ai cũng muốn được làm người yêu-6

Khi 2 người nhìn mặt nhau, MC Cát Tường phải thốt lên "dễ thương quá, 2 bạn, bạn nào cười cũng xinh". Toàn bày tỏ mình rất thích bạn gái này. Còn Vi Vũ thì lại nhận xét, Toàn là người thật thà, cách nói chuyện khá là chân tình. 

MC Quyền Linh gợi ý cho 2 người hát song ca 1 bài. Màn tỏ tình bằng ca khúc "nắm lấy tay anh" của Toàn đã khiến cho Vi Vũ vô cùng xúc động, khán giả vỗ tay tán thường không ngừng. 

Bạn muốn hẹn hò gây sốt vì cặp trai xinh, gái đẹp khiến ai cũng muốn được làm người yêu-7

Cả khán đài như vỡ òa vì 2 người đã chịu nhấn nút hẹn hò và nắm lấy tay nhau. Toàn còn khiến nhiều người bất ngờ khi trao cho bạn gái một nụ hôn ngọt ngào lên má. Những hành động của Toàn đã đặt ra một tương lai tươi đẹp cho 2 người. 

Bạn muốn hẹn hò gây sốt vì cặp trai xinh, gái đẹp khiến ai cũng muốn được làm người yêu-8

Bạn muốn hẹn hò gây sốt vì cặp trai xinh, gái đẹp khiến ai cũng muốn được làm người yêu-9

Cặp đôi trai xinh, gái đẹp này thực sự đã tạo được sức hút vô cùng lớn cho chương trình với những giây phút đong đầy cảm xúc. 

Bảo Thanh (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-muon-hen-ho-gay-sot-vi-cap-trai-xinh-gai-depkhien-ai-cung-muon-duoc-lam-nguoi-yeu-n-134221.html

show bạn muốn hẹn hò show thực tế Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất