Bạn muốn hẹn hò: MC Cát Tường bức xúc với chàng trai không thích con gái miền Tây

Tham gia chương trình "Bạn muốn hẹn hò" tuần này, cặp đôi Hoàng Quân - Thùy Trang đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 284 đã lên sóng hôm qua (26/6). Ở số này, khán giả đặc biệt thích thú với sự xuất hiện của cặp đôi Hoàng Quân - Thùy Trang.

Ngay khi mở màn, 2 khách mời đã có màn giới thiệu vô cùng ấn tượng. Chàng trai tên đầy đủ là Nguyễn Hoàng Quân (27 tuổi), quê gốc ở Vũng Tàu, hiện đang làm kỹ sư thiết kế tại TP HCM. Cô gái Nguyễn Thị Thùy Trang (23 tuổi) quê ở Tiền Giang, hiện làm giáo viên mầm non ở Biên Hòa.

Chia sẻ về chuyện tình của mình, cả hai cho biết đã trải qua một số mối tình thời trẻ nhưng không thành. Đến tham gia chương trình, tiêu chuẩn đặt ra về mẫu người yêu lý tưởng quá nhiều khiến chàng trai phải viết thành 'note' trong điện thoại.

Hoàng Quân mong muốn tìm được một người bạn gái hiền lành, không quá đen, biết "kính trên nhường dưới"... Điều đặc biệt, quê quán ưu tiên miền Trung và miền Nam, trừ miền Tây khiến MC Cát Tường phẫn nộ.


"Bạn muốn hẹn hò" tập 284

Thùy Trang chia sẻ mẫu bạn trai lý tưởng của cô là người chững chạc, cũng biết yêu thương gia đình và có nụ cười tỏa nắng như ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Khi bức màn vén lên, cả hai rất hòa hợp từ ngoại hình đến tính cách. Kết thúc chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 284, hai khách mời đã đồng ý nhấn nút hẹn hò, bắt đầu câu chuyện tình yêu.

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-muon-hen-ho-mc-cat-tuong-buc-xuc-voi-chang-trai-khong-thich-con-gai-mien-tay-n-124303.html

Bạn muốn hẹn hò truyền hình thực tế

Tin tức mới nhất