Bạn muốn hẹn hò: 'Soái ca' phòng gym nhận lời thách đố hít đất để chinh phục cô gái văn phòng

Chàng trai làm quản lý phòng gym khoe thân hình cường tráng hít đất 20 cái chinh phục cô gái văn phòng trên sân khấu "Bạn muốn hẹn hò?".



Đến hẹn lại lên, tập 262 chương trình Bạn muốn hẹn hò? đã phát sóng lúc 15h20 chiều qua (16/04). Trong số mới đây, khán giả vô cùng ấn tượng với cặp đôi Đại Xuân - Vân Anh.

Bức màn chưa đến hồi vén lên, chàng trai gây ấn tượng với bạn nữ khi không ngại hít đất 20 cái khoe cơ thể vạm vỡ, body chuẩn đẹp trước lời thách thức của "bà mai" Cát Tường. Không chỉ vậy, với những chia sẻ đầy chân thật, Đại Xuân tự tin cho biết là người quản lý tài chính tốt.

Còn nhân vật nữ trong tập này là một cô gái sở hữu ngoại hình xinh xắn, thùy mị nhưng cũng rất hiện đại.
 


Chàng trai hít đất 20 cái khoe cơ thể vạm vỡ, body chuẩn đẹp.
 


Võ Đức Di Đại Xuân bằng tuổi với Vân Anh, là quản lý phòng tập gym, quê Sài Gòn.
 


Phùng Thụy Vân Anh, 27 tuổi, đến từ TP HCM, là nhân viên văn phòng cho một công ty điện thoại.
 

Ngay khi giới thiệu là quản lý phòng tập gym - Đại Xuân khiến "bà mai" Cát Tường thích thú, lập tức quay sang hỏi Vân Anh: "Em có thích bạn trai 6 múi không?". Trái ngược hoàn toàn với phần đa các cô gái thích trai đẹp 6 múi - Vân Anh lại cho hay chỉ thích đàn ông một múi khiến mọi người ngạc nhiên.

Chia sẻ về tình trường, chàng trai họ Võ thật thà cho biết, từng trải qua 3 mối tình. Anh còn được Quyền Linh nhận xét là người chung thủy khi hé lộ: "Quen ít nhưng để quên một người thì phải mất từ 2 đến 3 năm". Bàn về tiêu chuẩn chọn bạn gái, Xuân thể hiện là người dễ tính, có chính kiến: "Chỉ cần em nhìn đẹp là được cho dù mọi người có nói bạn ấy xấu". Không chỉ cho thấy là người có chính kiến, Đại Xuân còn rất khoa học về thời gian: "Dù là hẹn hò với bạn bè hay trong công việc chưa bao giờ em đến trễ giờ".
 


Với Đại Xuân chỉ cần anh nhìn đẹp là được và không quan tâm người khác nhận xét gì.
 

Về phía Vân Anh, cô từng trải qua 2 mối tình nhưng một năm nay đã thành cô gái độc thân. Cô nàng thích mẫu đàn ông chững chạc, chín chắn. Theo quan niệm của Vân Anh: "Em đã trẻ và năng động rồi, giờ mà 2 người cùng trẻ thì sẽ quậy tưng bừng". Nữ nhân viên văn phòng không thích bạn trai có tính gia trưởng, lăng nhăng. Khi được "bà mai" hỏi về thời gian có thể tiến tới hôn nhân nếu tìm đúng đối tượng, Vân Anh thẳng thắn nhận định, đã có tuổi và không còn thích cuộc sống lông bông, nên chỉ cần từ một đến hai năm nếu cả hai thấy hợp nhau sẽ tiến tới kết hôn.
 


Vân Anh thích mẫu người đàn ông chững chạc.
 

Giữa câu chuyện mẹ chồng - nàng dâu đang là đề tài được mọi người đặc biệt quan tâm - Vân Anh thẳng thắn cho biết bản thân không đặt nặng vấn đề này. Tuy nhiên cô cũng thật thà nhận định mình không phải là nàng dâu khéo.

Bức màn vén lên, Đại Xuân bất ngờ với ngoại hình của đối phương và kết lại đúng bằng một từ "đẹp" khiến cả trường quay thích thú. Trong hơn 2 phút gặp mặt, không để bạn gái lo lắng về chuyện làm dâu - Xuân cho biết mẹ anh là người rất là dễ tính. Hơn nữa, chàng trai còn gây ấn tượng khi giới thiệu với đối phương thường xuyên giúp đỡ mẹ làm việc nhà và chưa bao giờ ngại vấn đề này.
 


Bạn muốn hẹn hò tập 262
 

Sau hơn 10 phút trò chuyện làm quen, cuối cùng cả hai đều quyết định bấm nút hẹn hò.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


quizz Bạn muốn hẹn hò Tập gym soái ca

Tin tức mới nhất