Chết cười với anh chàng đẹp trai, cao ráo như 'hot boy' nhưng vẫn ế chỉ vì tội... quá sợ ma

"Hot boy sợ ma" xuất hiện trong Bạn muốn hẹn hò tập 321 bất ngờ tiết lộ sở thích lạ 'lấy vợ hơn tuổi'.


Video thuộc bản quyền HTV7 (nguồn kênh Youtube)

Tập 321 Bạn muốn hẹn hò bất ngờ xuất hiện cặp đôi trai xinh gái đẹp cùng chung điểm yếu 'sợ ma'. Bạn trai là Hà Thanh Sơn, 27 tuổi, làm quản lý đồ gia dụng. Bạn gái là Bùi Thúy Anh, 27 tuổi, hiện làm nhân viên ngân hàng. Ngay từ khi xuất hiện, Sơn và Thúy Anh đã khiến khác giả ngạc nhiên vì ngoại hình khá "sáng sủa". 

Chết cười với anh chàng đẹp trai, cao ráo như hot boy nhưng vẫn ế chỉ vì tội... quá sợ ma-1Chết cười với anh chàng đẹp trai, cao ráo như hot boy nhưng vẫn ế chỉ vì tội... quá sợ ma-2

Sơn chia sẻ mình thích nhất là đá bóng. Còn nhược điểm lớn nhất là sợ ma, sợ bóng tối. Chia sẻ của Sơn khiến 2 MC và khán giả cười ngất. Đặc biệt khi Sơn kể về mối tình của mình gắn liền với chuyện sợ ma khiến ai cũng ồ lên vì quá hài hước. 

Chết cười với anh chàng đẹp trai, cao ráo như hot boy nhưng vẫn ế chỉ vì tội... quá sợ ma-3

Đó là lần Sơn đi chơi với bạn gái cũ, đi đêm lại phải đi qua nghĩa trang nên Sơn rất sợ. Và cũng vì lý do đó mà Sơn chia tay người yêu. Giọng kể nghe còn đầy vẻ sợ hãi và run rẩy. Nói về nhược điểm này, Thúy Anh cũng phải thừa nhận, mình sợ ma không kém Sơn. 

Chết cười với anh chàng đẹp trai, cao ráo như hot boy nhưng vẫn ế chỉ vì tội... quá sợ ma-4Chết cười với anh chàng đẹp trai, cao ráo như hot boy nhưng vẫn ế chỉ vì tội... quá sợ ma-5Chết cười với anh chàng đẹp trai, cao ráo như hot boy nhưng vẫn ế chỉ vì tội... quá sợ ma-6

Ngoài ra, Thúy Anh là một người khá thích nấu ăn, thích đi du lịch và thẳng tính, biết quan tâm người khác. Thi thoảng hay giận dỗi nhưng không đáng kể. Thúy Anh từng có 2 mối tình và đã chia tay cách đây 2 năm vì còn quá trẻ, chưa thực sự đồng cảm và hiểu cho nhau. Thúy Anh thích người đàn ông có trách nhiệm, ngoại hình ưa nhìn nhưng không được gia trưởng, kiểm soát người yêu. 

Sơn thừa nhận mình tình trường nhiều hơn Thúy Anh nhưng cũng đã chia tay nhau vì những lý do cá nhân. Sơn thích một mẫu phụ nữ ít nhất là bằng tuổi hoặc hơn tuổi. Sơn cũng chia sẻ trước giờ mình toàn yêu người hơn tuổi. Mẫu bạn gái của Sơn là một cô gái cao trên 1m50, có đeo kính cận, tóc dài, má lúm đồng tiền. Đặc biệt ưu tiên người con gái hơn tuổi vì đó là "mục đích sống, quy tắc sống". 

Chết cười với anh chàng đẹp trai, cao ráo như hot boy nhưng vẫn ế chỉ vì tội... quá sợ ma-7

MC Quyền Linh lo lắng vì 2 người yêu nhau xa. Nhưng Thúy Anh lại cho rằng, chỉ cần yêu nhau thì sẽ sắp xếp thêm thời gian để được gặp gỡ.

Khi hỏi ý kiến của 2 bên gia đình, cả 2 đều rất ưng đối phương và mong cho 2 bạn thực sự thành đôi thành cặp. Khi bức màn vén lên, cả 2 đã khá ấn tượng về ngoại hình của nhau. Sau khi chia sẻ tình cảm, quan điểm, Sơn và Thúy Anh đã rất hòa hợp. 

Chết cười với anh chàng đẹp trai, cao ráo như hot boy nhưng vẫn ế chỉ vì tội... quá sợ ma-8

Sau màn chào hỏi, cả 2 đã có những giây phút lắng đọng và quyết định bấm nút hẹn hò rất nhanh chóng. Đây có lẽ sẽ là một cặp đôi vô cùng đẹp và hợp ý nhau, hi vọng sẽ có một tương lai tốt đẹp bắt đầu từ chương trình Bạn muốn hẹn hò.

Thanh Thanh (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-muon-hen-ho-tap-321-cap-trai-xinh-gao-dep-e-vi-so-ma-n-136679.html

show thực tế Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất