Bạn muốn hẹn hò: Cô gái 'ế bền vững' 27 tuổi vẫn kiên định không bấm nút hẹn hò vì lý do bất ngờ

Dù tiêu chí khá dễ dàng, bạn trai da đen một chút, đầu hói cũng được, thế nhưng cô gái 27 tuổi Kim Loan xuất hiện trong tập 348 "Bạn muốn hẹn hò" vẫn không bấm nút.


Video thuộc bản quyền HTV7 (nguồn kênh Youtube)

Loan chia sẻ khá nhiều về quan điểm sống, lý do tìm đến chương trình và những tính cách trái ngược của mình trong chương trình "bạn muốn hẹn hò" tập 348. 

Bạn muốn hẹn hò: Cô gái ế bền vững 27 tuổi vẫn kiên định không bấm nút hẹn hò vì lý do bất ngờ-1

Bạn muốn hẹn hò: Cô gái ế bền vững 27 tuổi vẫn kiên định không bấm nút hẹn hò vì lý do bất ngờ-2

Bạn gái tên đầy đủ là Trần Thị Kim Loan, 27 tuổi, làm nhân viên nhà thuốc. Bạn trai tên là Lê Văn Nhiên, làm thông dịch viên công ty Nhật, đến từ Bình Dương. Nhiên nhận mình là người dễ hòa đồng, vui vẻ nhưng nói hơi nhiều, hơi khó tính. Còn về phía Loan, Loan nhận mình là người thực tế, ít nói, hơi ngại trước đám đông. Tiêu chí thích bạn trai nói nhiều hợp với "tính xấu" của Văn Nhiên. 

Bạn muốn hẹn hò: Cô gái ế bền vững 27 tuổi vẫn kiên định không bấm nút hẹn hò vì lý do bất ngờ-3Bạn muốn hẹn hò: Cô gái ế bền vững 27 tuổi vẫn kiên định không bấm nút hẹn hò vì lý do bất ngờ-4

27 tuổi nhưng Loan chưa từng có người yêu, và tự gọi mình là "ế bền vững". Do công việc và học tập nên không có điều kiện tìm người yêu.

Văn Nhiên có một mối tình 6 năm nhưng lại không tiến tới hôn nhân. Đây cũng là vết thương lòng của Nhiên, và Nhiên mong tìm đến chương trình để tìm được người bạn đời tri kỉ của mình. 

Tiêu chí chọn bạn trai của Loan vô cùng lạ, thích người đàn ông da ngăm đen một chút, đầu hói cũng được, khác xa hẳn với các cô gái từng tham gia chương trình. 

Bạn muốn hẹn hò: Cô gái ế bền vững 27 tuổi vẫn kiên định không bấm nút hẹn hò vì lý do bất ngờ-5

Nhiên thích bạn gái là người bao dung, hiểu cho mình một chút. Nhiên cũng chia sẻ mình hay phải đi công tác cùng sếp nên mong người vợ tương lai của mình hiểu. Nhiên cũng là một người khá nặng về gia đình, con một nên muốn con dâu tương lai có thể chăm sóc bố mẹ. Nhiên sẽ đưa mẹ lên thành phố lập nghiệp và mong vợ mình sống vui vẻ, hòa thuận cùng nhau. 

Bạn muốn hẹn hò: Cô gái ế bền vững 27 tuổi vẫn kiên định không bấm nút hẹn hò vì lý do bất ngờ-6Bạn muốn hẹn hò: Cô gái ế bền vững 27 tuổi vẫn kiên định không bấm nút hẹn hò vì lý do bất ngờ-7Bạn muốn hẹn hò: Cô gái ế bền vững 27 tuổi vẫn kiên định không bấm nút hẹn hò vì lý do bất ngờ-8

Về ngoại hình, cả Nhiên và Loan nhìn khá là tương xứng. Sau khi tư vấn ý kiến của người thân đi cùng, cả 2 bên gia đình đều rất ủng hộ mối quan hệ này, hi vọng cả 2 cho nhau cơ hội để tìm hiểu. 

Sau khi kéo màn, Nhiên đã tặng bán gái một chú gấu bông rất to thể hiện thiện chí của mình. Cả hai khá lúng túng khi đối diện nhau. Nhiên khẳng định Loan là người hiền lành. Lúc này, Loan cũng bày tỏ quan điểm "gia đình là số 1", coi trọng bố mẹ, luôn nghe lời bố mẹ và rất hiếu thảo. Loan cũng chia sẻ thẳng với Nhiên rằng mình cũng là con một trong gia đình nên đối với mình, mọi việc đều phải nghĩ cho bố mẹ. 

Bạn muốn hẹn hò: Cô gái ế bền vững 27 tuổi vẫn kiên định không bấm nút hẹn hò vì lý do bất ngờ-9Bạn muốn hẹn hò: Cô gái ế bền vững 27 tuổi vẫn kiên định không bấm nút hẹn hò vì lý do bất ngờ-10

Có lẽ cũng vì cả hai cùng là con một, coi trọng gia đình nên Loan lo lắng không gánh được trọng trách, hoặc vì sợ một người đàn ông đi công tác liên miên, sợ lấy chồng phải xa nhà. Hơn nữa, kế hoạch hẹn hò của Nhiên khiến cho Loan khá là băn khoăn. Công việc của Nhiên khá bận nên cũng mong bạn gái hiểu và thông cảm cho mình.

Bạn muốn hẹn hò: Cô gái ế bền vững 27 tuổi vẫn kiên định không bấm nút hẹn hò vì lý do bất ngờ-11

Đến màn bấm nút, Loan đã quyết định không hẹn hò với chàng trai này. 27 năm chưa có người yêu, vậy mà cô gái vẫn kiên định giữ vững lập trường, bởi Loan nghĩ mình là con một, khó đáp ứng được những yêu cầu của bạn trai.

Bạn muốn hẹn hò: Cô gái ế bền vững 27 tuổi vẫn kiên định không bấm nút hẹn hò vì lý do bất ngờ-12

Loan cũng rất tế nhị gửi lời chúc tới bạn trai và hi vọng anh sẽ tìm được một nửa thực sự của mình.

Thanh thanh (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-muon-hen-ho-tap-348-e-27-nam-van-khong-bam-nut-hen-ho-n-144111.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất