Cặp đôi học chung trường bất ngờ nhận ra nhau khi tham gia 'Bạn muốn hẹn hò'

"Bạn muốn hẹn hò" tập 359 đầu năm thực sự khiến khán giả bất ngờ vì cặp đôi học chung trường cùng tham gia chương trình và đã nhận ra nhau là "người quen".

Video thuộc bản quyền HTV7 (Nguồn kênh Youtube)

Bạn trai tên là Đỗ Hữu Phước, 27 tuổi, hiện làm kĩ sư xây dựng ở Biên Hòa. Cô gái tên là Phạm Thị Lý, 25 tuổi, sinh ra ở Đồng Nai và đang làm nhân viên kĩ thuật, cũng đến từ Biên Hòa. 

Cặp đôi học chung trường bất ngờ nhận ra nhau khi tham gia Bạn muốn hẹn hò-1Cặp đôi học chung trường bất ngờ nhận ra nhau khi tham gia Bạn muốn hẹn hò-2

Nói về mình, Phước chia sẻ mình chỉ có một mối tình kéo dài tận 4 năm nhưng đã chia tay khá lâu chỉ vì những bất đồng không lớn. Còn đối với Lý, cô cũng chỉ có một mối tình giống như Phước và đã chia tay 2 năm. Lý do vì anh chàng này lăng nhăng, "bắt cá hai tay".

Tham gia chương trình "bạn muốn hẹn hò", Lý muốn tìm bạn trai cao 1m73 trở lên, có chân mày nằm gọn, khuôn mặt sáng, hiền lành, phúc hậu. Đối với Phước, chỉ cần bạn gái là người hòa đồng, yêu thương trẻ con, hiền lành là được. 

Cặp đôi học chung trường bất ngờ nhận ra nhau khi tham gia Bạn muốn hẹn hò-3Cặp đôi học chung trường bất ngờ nhận ra nhau khi tham gia Bạn muốn hẹn hò-4

Lý không thích một người đàn ông gia trưởng, vô tâm, hay than phiền và đặc biệt là không thích người hút thuốc. Nói về chiều cao, cả hai khá hợp với nhau. Phước thích một cô gái truyền thống, tôn trọng ý kiến của mình. Nói về gia đình mình, Phước chia sẻ, nhà có 9 anh chị em chỉ còn một mình mình là sống cùng bố mẹ và chưa lập gia đình. Nếu cô gái không thích làm dâu, vẫn có khả năng để ra ở riêng.

Những người thân đi cùng đều rất ủng hộ mối quan hệ này và mong cả hai cho nhau cơ hội để tiến tới hôn nhân. 

Cặp đôi học chung trường bất ngờ nhận ra nhau khi tham gia Bạn muốn hẹn hò-5Cặp đôi học chung trường bất ngờ nhận ra nhau khi tham gia Bạn muốn hẹn hò-6

Cả hai gặp mặt nhau, cả hai đã vô cùng bất ngờ vì nhận ra hai người học cùng trường. Điều này có lẽ là mối nhân duyên để kết nối cả hai trái tim. Điều này khiến Phước vô cùng vui mừng vì nghĩ rằng cơ hội của mình còn nhiều hơn nữa. Nói với Lý những lời trong tim của mình, Phước hi vọng cả hai sẽ cho nhau một cơ hội để tiến xa hơn. Lý cũng hi vọng Phước chính là "món quà ý nghĩa" mà chương trình trao cho mình.

Cặp đôi học chung trường bất ngờ nhận ra nhau khi tham gia Bạn muốn hẹn hò-7

Cặp đôi học chung trường bất ngờ nhận ra nhau khi tham gia Bạn muốn hẹn hò-8

Chàng trai nhìn có vẻ nhút nhát nói một câu khiến Lý vô cùng xúc động. "Anh cứ nghĩ ế là sự tra tấn của Thượng đến nhưng thực ra, anh ế là để bữa nay gặp em". 

Cuối cùng, cả hai đã nhanh chóng bấm nút hẹn hò, và bắt đầu một mối quan hệ mới, tìm hiểu, yêu đương để tiến tới hôn nhân. 

Thanh Thanh (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-muon-hen-ho-tap-359-bat-ngo-ve-cap-doi-hoc-chung-truong-n-146954.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất